27/06/2016 12:30 GMT+7

​VPF yêu cầu CLB Sài Gòn giải trình vụ tố trọng tài xúc phạm cầu thủ

N.K
N.K

TTO - Sáng 27-6, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đã gởi công văn cho CLB Sài Gòn đề nghị giải trình sự việc đôi co giữa cầu thủ và trợ lý trọng tài trong trận đấu với XSKT Cần Thơ ở vòng 13 V-League 2016 diễn ra trên sân Thống Nhất chiều 25-6.

Ngọc Duy (giữa) của CLB Sài Gòn là người được cho đã kể với HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng về việc anh bị trợ lý trọng tài xúc phạm. Ảnh: N.K 

 

Công văn do trưởng ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp VN Nguyễn Minh Ngọc ký viết: "Qua một số phương tiện thông tin đại chúng cùng các tư liệu chuyên môn của trận đấu, Ban tổ chức giải được biết sau khi kết thúc trận đấu tại vòng 13 giữa CLB Sài Gòn và XSKT Cần Thơ ngày 25-6 trên sân Thống Nhất, đã có những ý kiến từ phía CLB Sài Gòn cho rằng trợ lý trọng tài Nguyễn Trung Hậu đã có những lời lẽ xúc phạm đối với cầu thủ của đội trong khi điều hành trận đấu. Nhằm kịp thời xác thực đầy đủ các thông tin về sự việc để có những biện pháp giải quyết xử lý phù hợp, công ty VPF và Ban tổ chức giải đề nghị CLB Sài Gòn có giải trình chính thức về sự việc trên".

Thời hạn mà VPF yêu cầu CLB Sài Gòn nộp giải trình là trước 16g hôm nay 27-6.

 

 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên