27/06/2016 05:04 GMT+7

​Cầu thủ trẻ VN hào hứng với Dwight Yorke và Ronny Johnsen

N.K
N.K

TTO - Tối 26-6, các cầu thủ trẻ VN đã có những phút giây đáng nhớ cùng hai cựu danh thủ của CLB Manchester United (M.U) là Dwight Yorke và Ronny Johnsen trong trận đấu “Đỉnh cao phong độ” do Clear Men tổ chức tại nhà sân vận động Quân khu 7.

Dwight Yorke (trái) nỗ lực vượt qua một cầu thủ phía đội Ronny Johnsen trong trận đấu. Ảnh: N.K

 

Niềm vui của đội Ronny Johnsen khi giành Cúp vô địch và nhận 100 triệu đồng tiền thưởng. Ảnh: N.K

 

Đội của tiền đạo Dwight Yorke gồm thủ môn đội tuyển VN Trần Nguyên Mạnh, cựu tiền đạo U-19 VN Hồ Tuấn Tài (Sông Lam Nghệ An), ca sĩ Ông Cao Thắng cùng 10 cầu thủ trẻ xuất sắc lọt vào VCK hành trình "Đỉnh cao phong độ".

Đội của trung vệ Ronny Johnsen gồm tiền đạo đội tuyển VN Nguyễn Văn Toàn, cựu thủ môn U-23 VN Phạm Văn Tiến (Hoàng Anh Gia Lai), ca sĩ Phạm Anh Khoa cùng 10 cầu thủ trẻ xuất sắc còn lại lọt vào VCK. Tuy nhiên, Dwight Yorke và Ronny Johnsen chỉ vào sân trong hiệp hai để dẫn dắt đội của mình đối đầu với đối thủ.

Ở tuổi 44 và đã tăng cân khá nhiều, Dwight Yorke hầu như không chạy nhiều trong 45 phút có mặt trên sân. Anh thường xuyên nhận rồi chuyền bóng ngay cho các đồng đội trẻ của mình. Thỉnh thoảng, Dwight Yorke mới cầm bóng đột phá dũng mãnh nhưng thường là không thể vượt qua các cầu thủ trẻ bên phía đội của Ronny Johnsen. Trong khi đó, dù đã ở tuổi 47, nhưng Ronny Johnsen vẫn còn tỏ ra khá nhanh nhẹn trong việc phòng ngự. Kết quả, đội của Ronny Johnsen đã giành chiến thắng 4-2 trước đội của Dwight Yorke.

Không chỉ nhận 100 triệu đồng dành cho đội giành chiến thắng, đội của Ronny Johnsen còn có Phùng Xuân Nguyên (Hà Nội) giành luôn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu". Với danh hiệu này, Phùng Xuân Nguyên sẽ nhận được phần thưởng là ba tháng thử việc tại CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Phát biểu sau trận đấu, Dwight Yorke chia sẻ: "Dù đội tôi thua trong trận đấu này, nhưng tôi rất vui khi được sát cánh với những người đồng đội trẻ tại VN rất mê bóng đá. Chúng tôi đã có những trải nghiệm bên nhau đầy thú vị".

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên