26/06/2016 05:59 GMT+7

HLV Cacic: “Croatia đã trả giá vì sai lầm”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Ante Cacic sau khi Croatia để thua Bồ Đào Nha 0-1 trên sân Stade Bollaert-Delelis (Lens) ở những phút cuối hiệp phụ vòng 16 đội Euro 2016.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Croatia sau khi để thua Bồ Đào Nha. Ảnh: Reuters

Trận này, Croatia chơi tốt hơn và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, do dứt điểm kém, Croatia đã không có được bàn thắng, trong đó một lần Ivan Perisic đưa bóng trúng cột dọc.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Cacic cho biết: “Chúng tôi đã kiểm soát thế trận và chơi tốt trong 120 phút, ngoại trừ những phút cuối. Mọi thứ đều hoàn hảo trừ việc chúng tôi không ghi bàn. Croatia đã không thành công trong việc chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng”

“Bồ Đào Nha đã không tạo được cơ hội ngoại trừ tình huống cuối. Họ đã ghi bàn thắng ở phút 117 và tôi chúc mừng họ. Bồ Đào Nha đã thành công khi bắt chúng tôi rời xa khung thành và đó là lý do tại sao họ ghi được bàn thắng từ tình huống phản công. Chúng tôi đã mắc sai lầm và đã bị trừng phạt vì điều đó. Đó là bóng đá và cũng đã có rất nhiều những đội bóng chơi tốt nhưng vẫn bị loại như chúng tôi”.

HLV Cacic nói tiếp: “Tôi thật sự buồn khi chúng tôi đã có một cơ hội tuyệt vời để tiến sâu vào giải nhưng không tận dụng được. Croatia hoàn toàn có thể tiến vào chúng kết nếu đá bại Bồ Đào Nha. Chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội tốt của mình khi rơi vào nhánh đấu dễ thở. Nhưng dù sao tôi cũng rất tự hào về các cầu thủ của mình”. 

Trong khi đó, dù chiến thắng nhưng HLV Fernando Santos cũng đã thừa nhận Bồ Đào Nha chơi không tốt bằng Croatia. HLV Santos chia sẻ: “Đây là một trận đấu rất khó khăn. Bồ Đào Nha đã cố gắng tấn công nhưng Croatia đã không cho chúng tôi cơ hội”.

“Croatia đã thi đấu chặt chẽ và rất mạnh mẽ. Chúng tôi đã cố gắng khoét vào những điểm yếu của họ nhưng hầu như không thể. Đã có những lúc chúng tôi chuyển sang chơi nhanh nhưng cũng không thể gây khó khăn cho Croatia. Bồ Đào Nha đã đánh bại một đội bóng tuyệt vời”

HLV Santos cũng thừa nhận Bồ Đào Nha đã thi đấu thực dụng trước Croatia. “Đôi khi bạn phải thực dụng. Tôi biết các cổ động viên đều yêu thích bóng đẹp và chúng tôi cũng rất muốn làm điều đó. Nhưng ở những thời điểm nhất định, để giành chiến thắng, bạn cần phải thực dụng”.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên