21/06/2016 22:29 GMT+7

​Ngoại binh giúp CLB Thái Sơn Nam vô đối

N.K
N.K

TTO - Chiều 21-6, CLB ĐKVĐ futsal quốc gia Thái Sơn Nam đã hạ Cao Bằng 3-1 ở trận khai mạc Giải futsal TP.HCM mở rộng – Cúp LS 2016 diễn ra tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Quận 8).

Thái Sơn Nam (áo xanh) tỏ ra vô đối với các CLB còn lại ở VN. Ảnh: P.H

Giải có sự tham dự của 8 đội bóng trong đó có 4 đội của TP.HCM là Thái Sơn Nam, Tân Hiệp Hưng, Hải Phương Nam Phú Nhuận, Sài Gòn FC và 4 đội khách mời gồm Sanna Khánh Hòa, Cao Bằng, Hoàng Thư Đà Nẵng và Thái Sơn Bắc. 8 đội được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn để xác định 4 đội vào bán kết.

Trong đó, giải được xem là cơ hội lý tưởng cho CLB Thái Sơn Nam tập dợt trước khi tham dự Giải futsal các CLB Đông Nam Á 2016 cũng như cho CLB Sanna Khánh Hòa thử nghiệm đội hình trước khi dự Giải futsal các CLB châu Á 2016. Bởi điều lệ giải cho phép hai CLB này được quyền đăng ký hai ngoại binh. Tuy nhiên, chỉ có CLB Thái Sơn Nam đăng ký hai cầu thủ gồm Saul Campana (Tây Ban Nha) và Artur Yunosov (Uzbekistan). 

Trở lại với trận khai mạc, với dàn tuyển thủ quốc gia và ngoại binh chất lượng, lại được dẫn dắt bởi HLV Bruno Garcia  (Tây Ban Nha), Thái Sơn Nam đã không khó dẫn trước Cao Bằng 3-0 nhờ các bàn thắng của Thái Huy (phút 14), Văn Vũ (phút 21 và 29). Một phút trước khi kết thúc trận đấu, Đăng Hưng mới ghi bàn rút ngắn tỉ số 1-3 cho Cao Bằng.

Kết quả ba trận còn lại: Thái Sơn Bắc – Sanna Khánh Hòa 6-2, Hải Phương Nam Phú Nhuận -  Tân Hiệp Hưng 2-1, Hoàng Thư Đà Nẵng – Sài Gòn FC 1-2.

Các đội sẽ tranh tài đến ngày 26-6. Đội vô địch sẽ nhận Cúp, HCV và 30 triệu đồng tiền thưởng. 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: futsal Thái Sơn Nam TPHCM