31/05/2016 20:34 GMT+7

​Marco Reus chia tay Euro 2016

H.LAM
H.LAM

TTO - Tối 31-5, HLV Joachim Low đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ Đức dự Euro 2016. Điều khá đáng tiếc là tiền vệ tấn công của Borussia Dortmund Marco Reus đã phải nói lời chia tay Euro 2016 vì chấn thương.

Marco Reus không thể dự Euro 2016 vì chấn thương. Ảnh: Reuters
Marco Reus không thể dự Euro 2016 vì chấn thương. Ảnh: Reuters

 

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Joachim Low cho biết: “Đây là một quyết định hết sức khó khăn với tôi. Marco Reus là một tài sản lớn của bóng đá Đức nhưng hiện anh ấy chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cơ bắp. Tôi biết những người bị loại rất thất vọng nhưng tôi chỉ có thể chọn 23 cầu thủ”.   

Đây là giải đấu lớn thứ hai liên tiếp Marco Reus không thể góp mặt vì chấn thương. Tại World Cup 2014, giải đấu tuyển Đức đã giành ngôi vô địch, Marco Reus cũng không thể góp mặt vì chấn thương mắt cá ngay trước khi lên đường dự giải.

Cùng bị loại với Marco Reus còn có Karim Bellarabi (Leverkusen), Julian Brandt (Leverkusen) và Sebastian Rudy (Hoffenheim).

Danh sách 23 tuyển Đức dự Euro 2016:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Bernd Leno (Bayer Leverkusen), Marc-Andre ter-Stegen (Barcelona)

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Emre Can (Liverpool), Jonas Hector (Koln), Benedikt Howedes (Schalke ), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Shkodran Mustafi (Valencia), Antonio Rudiger (Roma)

Tiền vệ: Sami Khedira (Juventus), Bastian Schweinsteiger (Manchester United), Mesut Ozil (Arsenal), Andre Schurrle (Wolfsburg), Toni Kroos ( Real Madrid), Mario Gotze (Bayern Munich), Julian Draxler (Wolfsburg), Leroy Sane (Schalke), Julian Weigl (Borussia Dortmund), Joshua Kimmich (Bayern Munich)

Tiền đạo: Thomas Muller (Bayern Munich), Mario Gomez (Besiktas) , Lukas Podolski (Galatasaray)

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên