30/05/2016 20:41 GMT+7

Phong Phú Hà Nam vô địch lượt đi bóng đá nữ

N.K
N.K

TTO - Tối 30-5, chủ nhà Phong Phú Hà Nam đã vô địch lượt đi Giải bóng đá nữ VĐQG 2016 sau khi hoà Hà Nội I 1-1 ở lượt cuối.

Niềm vui của các cầu thủ Phong Phú Hà Nam khi ghi bàn mở tỉ số vào lưới Hà Nội I. Ảnh: P.H

Phong Phú Hà Nam dẫn trước 1-0 ở cuối hiệp một nhờ công của Kim Thoa sau tình huống đá phạt góc. Nhưng đến phút 67, tiền đạo kỳ cựu Minh Nguyệt sút 11m thành công gỡ hoà cho Hà Nội I 1-1.

Với kết quả này, cả Hà Nội I, Phong Phú Hà Nam và ĐKVĐ TP.HCM I cùng có được 17 điểm sau 7 trận. Tuy nhiên, các cô gái Phong Phú Hà Nam đã tạm thời dẫn đầu do hơn Hà Nội I và TP.HCM I về số bàn thắng ghi được trong những cuộc đối đầu trực tiếp với nhau. Trong các trận đã đấu, cả ba đội đều hòa nhưng Phong Phú Hà Nam ghi được số bàn thắng nhiều hơn khi hoà TP.HCM I và Hà Nội I cùng tỉ số 1-1, còn Hà Nội I hoà TP.HCM I 0-0.

Kết thúc lượt đi, tân binh Sơn La cũng giành được hai điểm sau 7 trận để tạm xếp thứ 7/8 đội, hơn một điểm so với đội chót bảng TP.HCM II.

Lượt về của giải sẽ diễn ra từ ngày 22-8 đến 12-9 trên sân Thống Nhất. Nét mới của giải năm nay là 4 đội có điểm số cao nhất sau 14 vòng đấu sẽ vào thi đấu bán kết và chung kết. Đội vô địch sẽ nhận Cúp, cờ, HCV cùng 300 triệu đồng tiền thưởng.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên