29/05/2016 05:34 GMT+7

​Ivanovic bị loại khỏi vòng 3 Roland Garros 2016

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngày 29-5, tay vợt xinh đẹp người Serbia Ana Ivanovic (hạt giống số 14) bị loại khỏi vòng 3 đơn nữ Giải quần vợt Pháp mở rộng (Roland Garros) 2016 sau khi để thua tay vợt hạt giống số 18 đến từ Ukraine Elina Svitolina 0-2 (4-6, 4-6).

Ivanovic tiếp tục chuỗi phong độ tệ hại tại các giải Grand Slam. Ảnh: Reuters
Ivanovic tiếp tục chuỗi phong độ tệ hại tại các giải Grand Slam. Ảnh: Reuters

 

Ivanovic đã có trận đấu khá tệ hại khi mắc quá nhiều lỗi đánh bóng hỏng. Cả trận, tay vợt người Serbia có đến 29 lần đánh bóng hỏng, trong khi Svitolina chỉ mắc vỏn vẹn 13 lỗi tương tự.

Tận dụng triệt để sai lầm của Ivanovic, Svitolina đã giành chiến thắng với cùng tỉ số 6-4, 6-4 sau chưa đầy 90 phút thi đấu. Như vậy, trong cả 2 giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2016 là Úc mở rộng và Roland Garros, cựu số 1 thế giới Ivanovic đều dừng bước ở vòng 3.

Jo-Wilfried Tsonga chia tay khán giả nhà vì chấn thương khá đáng tiếc. Ảnh: AP

 

Ở nội dung đơn nam, tay vợt nước chủ nhà Jo-Wilfried Tsonga cũng phải nói lời chia tay giải đấu vì chấn thương khi đang dẫn Ernests Gulbis của Latvia 5-2 trong ván đấu đầu tiên.

Ngoài việc Ivanovic bị loại và chấn thương khiến Jo-Wilfried Tsonga bỏ cuộc, ngày thi đấu thứ 7 của Roland Garros không chứng kiến thêm bất ngờ nào xảy ra. Các tay vợt hàng đầu ở nội dung đơn nam như Novak Djokovic, David Ferrer, Tomas Berdych...hay Carla Suarez Navarro, Serena Williams....ở nội dung đơn nữ đều dễ dàng giành quyền đi tiếp.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên