25/05/2016 05:50 GMT+7

Điểm tin sáng 25-5: Ronaldo chấn thương, Real "ngồi trên lửa"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Real Madrid đang “ngồi trên lửa” khi ngôi sao Cristiano Ronaldo dính chấn thương đùi và phải bỏ dở bữa tập vào hôm qua (24-5).

Các bác sĩ đỡ Ronaldo đứng dậy sau khi anh bị chấn thương. Ảnh: Getty Images

Theo Reuters, Ronaldo đã tái phát chấn thương đùi sau một pha tranh bóng với đồng đội. Sau khi được chăm sóc và dìu đứng dậy, Ronaldo đã rời sân tập nhưng vẫn kịp quay trở lại trấn an người hâm mộ với tuyên bố: “Không có gì, mọi thứ sẽ trở lại tốt đẹp trong vài ngày tới”.

HLV Zinedine Zidane cho biết đây là chấn thương đã khiến Ronaldo ngồi ngoài suốt tháng 3 vừa qua. Nhưng HLV Zidane cũng khẳng định Ronaldo sẽ kịp hồi phục để góp mặt trong trận chung kết Champions League với Atletico Madrid trên sân San Siro (Milan) vào cuối tuần này.

AC Milan giữ chân Montolivo và Antonelli

Tiền vệ Montolivo được AC Milan gia hạn hợp đồng thêm 3 năm. Ảnh: Reuters

CLB AC Milan thông báo đã gian hạn hợp đồng thêm 3 năm với bộ đôi Riccardo Montolivo và Luca Antonelli.

Montolivo, 31 tuổi, hiện là đội trưởng của AC Milan. Còn Antonelli, 29 tuổi, là hậu vệ cánh trái được AC Milan mua về từ Genoa vào năm 2015. Hợp đồng hiện tại của Montolivo và Antonelli sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 tới, nhưng với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua, bộ đôi này đã được ban lãnh đạo AC Milan gia hạn hợp đồng thêm 3 năm.

Liverpool có tân binh đầu tiên

Thủ môn Loris Karius. Ảnh: Getty Images

CLB Liverpool đã có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng năm nay khi bỏ ra 4,7 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn Loris Karius từ CLB Mainz 05 (Đức).

Loris Karius, 22 tuổi, là thủ môn số 1 của CLB Mainz 05 trong ba mùa giải vừa qua. Karius hiện cũng là thủ môn số 1 của đội U-21 Đức và được đánh giá là người kế thừa vị trí Manuel Neuer tại đội tuyển Đức trong tương lai.

Tại Liverpool, Karius sẽ cạnh tranh với Simon Mignolet để giành suất bắt chính trong đội hình của HLV Jurgen Klopp.

14 VĐV Nga dính doping tại Olympic 2008

Ủy ban Olympic Nga xác nhận có 14 VĐV Nga dương tính với doping tại Olympic Bắc Kinh 2008 sau khi được Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) yêu cầu thử lại nước tiểu.

Đây là những VĐV nằm trong diện 31 VĐV bị IOC nghi sử dụng doping tại Olympic 2008 vì những mẫu thử trước đó của họ có dấu hiệu đáng ngờ. Trong số 14 VĐV Nga dính doping, có các VĐV nổi tiếng như: Yulia Chermoshanskaya (HCV chạy tiếp sức 4x100m), Maria Abakumova (HCB ném lao), Anna Chicherova (HCĐ nhảy cao)… Bộ trưởng Thể thao Nga Vitaly Mutko khẳng định 14 VĐV dính doping tại Olympic 2008 sẽ bị cấm không được tham dự Olympic Rio 2016 tại Brazil vào tháng 8 tới. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên