23/05/2016 21:45 GMT+7

Điểm tin tối 23-5: Wawrinka lội ngược dòng ngoạn mục

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Trong ngày thi đấu thứ 2 của Giải quần vợt Pháp mở rộng (Roland Garros), hạt giống số 3 Stan Wawrinka (Thụy Sỹ) đã phải rất vất vả mới đánh bại được đối thủ xếp hạng 59 thế giới Lukas Rosol (CH Czech) với tỷ số 3-2 (4-6, 6-1, 3-6, 6-4, 6-4) ở vòng 1.

Wawrinka vui mừng với chiến thắng ngoạn mục. Ảnh: Reuters

Khởi đầu trận đấu, Wawrinka mắc khá nhiều lỗi và hai lần bị đối thủ vượt lên dẫn trước. Nhưng càng về cuối, Rosol đuối sức dần và không thể theo nổi những quả đánh trái tay hiểm hóc của tay vợt người Thụy Sỹ, cuối cùng phải chấp nhận thất bại chung cuộc.

Trước đó, hạt giống số 8 Milos Raonic (Canada) đã dễ dàng đánh bại Janko Tipsarevic với tỷ số 3-0 (6-3, 6-2, 7-6). Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 4 Garbine Muguruza vất vả lội ngược dòng đánh bại Anna Schmiedlova với tỷ số 2-1 (3-6, 6-3, 6-3)

Thêm người leo núi chết ở dãy Himalaya

Ông Pal. Ảnh: NDTV

Hôm 23-5, ông Subhash Pal - một nhà leo núi người Ấn Độ đã qua đời sau khi leo lên đến đỉnh núi Everest, dãy Himalaya. 

Theo báo cáo, ông Pal bị đột quỵ khi đang leo xuống ở khu vực “bức tường băng” Hillary Step hôm 22-5 và đã không qua khỏi một ngày sau đó khi đang được các đồng đội đưa xuống mặt đất.

Ông Pal là trường hợp tử vong thứ 5 khi đang leo núi ở dãy Himalaya trong vài ngày qua, khiến sự nguy hiểm ở dãy núi này bị cảnh báo lớn hơn bao giờ hết. Từ năm 2013, đã có 34 người qua đời khi đang leo dãy Himalaya.

 

HLV Coleman gia hạn hợp đồng dẫn dắt tuyển Xứ Wales

HLV Coleman gia hạn hợp đồng với tuyển Xứ Wales. Ảnh: The Mirror

Người hâm mộ bóng đá Xứ Wales vừa nhận một tin vui khi HLV Chris Coleman đã đồng ý gia hạn hợp đồng dẫn dắt tuyển bóng đá nước này thêm 2 năm nữa.

Hợp đồng cũ của ông Coleman sẽ hết hạn trong mùa hè này. Điều đó làm người hâm mộ Xứ Wales dấy lên lo lắng vị HLV 45 tuổi này sẽ ra đi tìm một bến đỗ mới sau VCK Euro 2016. Nhưng với bản hợp đồng mới này, ông Coleman sẽ tiếp tục gắn bó cùng Xứ Wales trong chiến dịch giành vé dự World Cup 2018.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên