22/05/2016 06:02 GMT+7

​HLV Van Gaal: “Không nhiều người làm được như tôi”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Phát biểu sau trận Manchester United (M.U) thắng Crystal Palace 2-1 ở Cúp FA diễn ra rạng sáng 22-5 (giờ VN), HLV Van Gaal tỏ ra tự hào về bản thân.

Ông Van Gaal vui mừng sau trận thắng. Ảnh: Reuters

Hãng tin AFP dẫn lời ông Van Gaal: “Thật tuyệt vời khi giành được danh hiệu này cho đội bóng, cho người hâm mộ và cho cả tôi nữa. Tôi đã giành cúp ở bốn quốc gia khác nhau, không nhiều HLV có thể làm được như tôi. Càng đặc biệt hơn, chúng tôi đã giành chiến thắng chỉ với 10 người trên sân (Chris Smalling bị đuổi)”.

Trước những câu hỏi về thông tin ông Jose Mourinho có thể được bổ nhiệm làm HLV của M.U trong vài giờ tới, ông Van Gaal trả lời: “Tôi sẽ cho các anh xem chiếc cúp nhưng sẽ không thảo luận gì cả với những người từ giới truyền thông. Họ đã sa thải tôi từ cách đây 6 tháng rồi”.

Trong khi đó đội trưởng Wayne Rooney cũng tỏ ra mãn nguyện với chiến thắng kết thúc mùa giải của M.U và còn dành lời khen ngợi đối thủ. Anh nói: “Crystal Palace thật đáng nể, họ đã thất bại trong cay đắng. Nhưng chúng tôi đã chơi rất nỗ lực, điều đó giúp chúng tôi giành chiến thắng. Tôi cảm thấy tự hào trong giờ phút đặc biệt này. Tôi đã chơi ở hai trận chung kết, một thắng và một thua, vì vậy tôi rất vui với danh hiệu này. Hãy nhìn vào các CĐV, họ đã có 2 năm đầy khó khăn, hy vọng là họ vui với chức vô địch này”.

Trong khi đó, Jesse Lingard – người đã ghi bàn tuyệt đẹp ấn định chiến thắng 2-1 cho M.U được HLV Van Gaal và Juan Mata dành nhiều lời khen ngợi.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên