19/05/2016 06:05 GMT+7

​HLV Klopp: “Các cầu thủ Liverpool xuống tinh thần quá nhanh”

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp sau sau trận thua ngược Sevilla 1-3 trên sân St. Jakob-Park (Basel, Thụy Sĩ) ở chung kết Europa League, HLV Juergen Klopp cho biết Liverpool thua vì các cầu thủ xuống tinh thần quá nhanh sau khi bị thủng lưới.

HLV Klopp ôm mặt sau khi LIverpool nhận 3 bàn thua liên tiếp trong hiệp 2. Ảnh: Reuters

Ở trận này, Liverpool nhập cuộc rất tốt với thế trận tấn công và vươn lên dẫn trước ở phút 34 nhờ pha làm bàn đẹp mắt của tiền đạo Daniel Sturridge. Nhưng với sự vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2, Sevilla đã ghi liền ba bàn để thắng lại 3-1 và giành ngôi vô địch Europa League mùa bóng 2015-2016.

Hãng tin Reuters trích lời HLV Juergen Klopp sau trận đấu: “Liverpool đã chơi tốt và 1-0 trước khi bước vào giờ nghỉ là một kết quả rất tốt. Bàn gỡ 1-1 của Sevilla không là vấn đề nhưng nó lại khiến các cầu thủ Liverpool xuống tinh thần. Các cầu thủ đã đánh mất niềm tin và phong cách chơi. Họ xuống tinh thần quá nhanh”.

“Tối nay (18-5) thật thất vọng và bực bội. Tôi ngạc nhiên khi chúng tôi dễ dàng đánh mất những điều tốt đẹp nhất. Các bàn thắng của Sevilla quá dễ dàng. Liverpool đã đánh mất niềm tin trong hiệp 2 và thật tệ khi nó lại xảy ra trong trận chung kết”.

Với thất bại này, Liverpool sẽ không được góp mặt tại đấu trường châu Âu vào mùa giải tới. HLV Klopp đã nhận trách nhiệm về mình và tuyên bố Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ vào mùa giải tới.

HLV Klopp nói tiếp: “Tối nay, chúng tôi đã không thi đấu với đẳng cấp của mình. Công việc của tôi là giúp các cầu thủ nhìn ra cơ hội và không bị nhiều áp lực khi thi đấu. Là một HLV, tôi phải chịu trách nhiệm chính cho thất bại này. Chúng tôi phải chịu trách nhiệm vì không có mặt tại đấu trường châu Âu vào mùa giải tới. Chúng tôi phải rút ra nhiều bài học sau thất bại này. Tôi hứa với mọi người rằng Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa giải tới”.

Tương tự, đội trưởng James Milner cũng thừa nhận Liverpool đã đánh mất thế trận quá nhanh sau khi bị thủng lưới.

James Milner chia sẻ: “Chúng tôi rất sốc với trận thua này. Và thất bại này càng nặng nề hơn bởi nó khiến Liverpool không được dự cúp châu Âu vào mùa giải tới. Chúng tôi đã tạo được một thế trận tốt, nhưng tất cả đã biến mất sau khi bị thủng lưới. Chúng tôi đã thiếu tập trung khi để Sevilla ghi bàn thắng ở những giây đầu tiên của hiệp 2. Bàn thua này khiến chúng tôi không thể gượng dậy và cục diện trận đấu đã thay đổi hoàn toàn từ đó”.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên