18/05/2016 14:02 GMT+7

​Nhà vô địch U-13 được sang Nhật Bản đấu giao hữu

KHƯƠNG XUÂN
KHƯƠNG XUÂN

TTO - Sau 8 vòng loại khu vực được tổ chức trên toàn quốc, 8 đội xuất sắc nhất đại diện cho khối học sinh các trường THCS sẽ tham dự vòng chung kết (VCK) Festival bóng đá học đường U-13 Cúp Yamaha 2016 diễn ra từ ngày 1 đến 5-6 tại TP Buôn Mê Thuột.

Đội đương kim vô địch U-13 bóng đá học đường Yamaha 2015 THCS Ngọc Lâm. Ảnh: BTC

Đây là lần thứ hai báo Thiếu niên Tiền phong, Yamaha Motor VN và Công ty CP Thể thao 24h tổ chức giải đấu. Nhà vô địch của giải sẽ vinh dự được sang Nhật Bản tham quan và đấu giao hữu.

Festival bóng đá học đường là cơ hội cho các tài năng bóng đá không có cơ hội sinh hoạt ở các trung tâm, đội bóng chuyên nghiệp tham gia. Các đội thi đấu theo luật bóng đá 7 người, mỗi trận hai hiệp, mỗi hiệp 25 phút. Vòng loại giải đã diễn ra từ tháng 3 đến tháng 5-2016 ở 8 địa điểm khắp cả nước để chọn ra được 8 đội xuất sắc nhất vào VCK. Tại VCK, các đội chia làm 2 bảng và thi đấu vòng tròn tính điểm để tìm ra nhà vô địch.

Trước đó, sau Festival bóng đá học đường U-13 2015, ban tổ chức đã tìm ra được nhiều nhân tố mới cho bóng đá trẻ VN. Cụ thể hai VĐV Ngô Thành Tài, Ngô Văn Trọng thuộc đội U-13 THCS Phú Đô (Hà Nội) được gọi vào đội tuyển U-14 VFF. Các em Hà Ngọc Quang Minh, Hà Ngọc Quang Thông đội U-13 Huỳnh Thúc Kháng (Đà Nẵng) được gọi vào tuyển trẻ CLB SHB. Các em Lâm Gia Đức, Đào Thanh Tùng của đội U-13 THCS Nguyễn Thị Định (TP.HCM) được gọi vào tuyển trẻ Học viện NutiFood.

KHƯƠNG XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Yamaha Festival