06/05/2016 05:08 GMT+7

​Điểm tin sáng 6-5: Fellaini và Huth bị treo giò 3 trận

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ Marouane Fellaini (M.U) và trung vệ Robert Huth (Leicester City) đã bị Ủy ban kỷ luật FA treo giò ba trận vì hành vi bạo lực.

Fellaini (áo đỏ) và Huth cùng bị treo giò 3 trận vì hành vi bạo lưc. Ảnh: Reuters

Fellaini và Huth đã va chạm với nhau trong trận Manchester United (M.U) hòa Leicester City 1-1 ở vòng 36 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 2-5. Trung vệ Robert Huth gây hấn trước với tình huống kéo tóc Fellaini. Ngay lập tức tiền vệ người Bỉ đáp trả bằng pha thúc cùi chỏ vào thẳng mặt Huth. Và sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu, FA đã buộc tội Fellaini và Huth có hành vi bạo lực và treo giò mỗi cầu thủ ba trận.

Với án phạt này, Fellaini sẽ không thể góp mặt trong 3 trận đấu còn lại của M.U tại Premier League (gặp Norwich, West Ham và Bournemouth), nhưng sẽ trở lại trong trận chung kết Cúp FA với Crystal Palace vào ngay 21-5 tới.

Trong khi đó, do Leicester City chỉ còn hai trận đấu ở mùa giải năm nay (gặp Everton, Chelsea) nên trung vệ Huth sẽ phải vắng mặt trong cả trận mở màn mùa giải mới 2016-2017.

Brazil công bố danh sách dự Copa America 2016

Thiago Silva (trái) và David Luiz cùng vắng mặt trong màu áo tuyển Brazil tại Copa America 2016. Ảnh: Getty Images

Đêm 5-5, HLV Carlos Dunga đã cho công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ Brazil tham dự Copa America 2016 trên đất Mỹ vào tháng 6 tới.

Trong danh sách này, ngoài ngôi sao Neymar không tham dự vì phải khoác áo tuyển Olympic Brazil tham dự Olympic Rio 2016, HLV Dunga còn loại bỏ nhiều trụ cột khác như: bộ đôi trung vệ Paris St Germain: Thiago Silva, David Luiz, hậu vệ cánh trái Marcelo (Real Madrid), hai tiền vệ Fernando, Fernandinho (Man City), tiền vệ Oscar (Chelsea), Kaka (Orlando City)… HLV Dunga cho biết ông không triệu tập các cầu thủ trên vì họ có phong độ kém hơn so với các cầu thủ ông đã lựa chọn.

Copa America 2016 là giải đấu đặc biệt nhằm kỷ niệm 100 năm ngày thành lập LĐBĐ Nam Mỹ. Tại Copa America 2016, Brazil nằm ở bảng B với Ecuador, Haiti và Peru. Giải sẽ khai mạc vào ngày 3-6 và kết thúc vào ngày 26-6.

Danh sách tuyển Brazil dự Copa America 2016:

Thủ môn: Alisson (Internacional), Diego Alves (Valencia), Ederson (Benfica)

Hậu vệ: Dani Alves (Barcelona), Rodrigo Caio (Sao Paulo), Fabinho (Monaco), Gil (Shandong Luneng), Filipe Luis (Atletico Madrid), Marquinhos (Paris Saint-Germain), Miranda (Inter), Douglas Santos (Atletico Mineiro).

Tiền vệ: Rafinha Alcantara (Barcelona), Renato Augusto (Beijing Guoan), Douglas Costa (Bayern Munich), Philippe Coutinho (Liverpool), Elias (Corinthians), Luiz Gustavo (Wolfsburg), Lucas Lima (Santos), Willian (Chelsea), Casemiro (Real Madrid).

Tiền đạo: Gabriel (Santos), Hulk (Zenit), Ricardo Oliveira (Santos)

Mahrez có thể rời Leicester City

Tiền vệ Riyad Mahrez. Ảnh: Reuters

Người đại diện Kamel Bengougam khẳng định tiền vệ Riyad Mahrez có thể rời Leicester City vào mùa hè năm nay nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Ở mùa giải năm nay, Riyad Mahrez đã thi đấu chói sáng với 17 bàn thắng và 10 đường kiến tạo, góp công lớn giúp Leicester City lần đầu tiên trong lịch sử đoạt ngôi vô địch Premier League. Với những màn trình diễn ấn tượng đó, Riyad Mahrez đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Giải Premier League mùa bóng 2015-2016.

Hiện Mahrez đang được hai đội bóng lớn Barcelona và Real Madrid liên hệ. Người đại diện Bengougam cho biết Mahrez có thể ở lại Anh nhưng cũng có thể ra nước ngoài thi đấu nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên