05/05/2016 06:02 GMT+7

HLV Pellegrini: “Real Madrid vào chung kết là nhờ ăn may”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua Real Madrid 0-1 ở lượt về bán kết Champions League sáng 5-5, HLV Manuel Pellegrini cho biết đội may mắn hơn đã giành chiếc vé đến Milan.

Nỗi thất vọng của HLV Pellegrini sau trận thua Real Madrid. Ảnh: Reuters

Trận này, Manchester City lép vế trước Real Madrid, cả về thời gian kiểm soát bóng lẫn số pha dứt điểm và những cơ hội có thể ghi bàn. Nhưng sau trận đấu, HLV Pellegrini cho biết Manchester City không thua kém Real Madrid mà chỉ thiếu may mắn hơn.

HLV Pellegrini nói: “Tôi rất thất vọng về kết quả. Tôi nghĩ đây là một trận đấu chặt chẽ và hai đội không có nhiều cơ hội ghi bàn. Hai đội thi đấu ngang ngửa và không có sự khác biệt. Điểm khác biệt duy nhất là Real Madrid may mắn hơn chúng tôi”.

Khi được hỏi về chấn thương của trung vệ Vincent Kompany, HLV Pellegrini cho biết: “Kompany rất quan trọng với Manchester City và chúng tôi đã không gặp may khi mất anh ấy sớm. Nhưng tôi không nghĩ Manchester City có vấn đề ở hàng phòng ngự. Manchester City đã phòng ngự tốt suốt trận, khiến Real Madrid không có nhiều cơ hội. Bàn thắng của Real Madrid là may mắn chứ không có lỗi của các hậu vệ”.

Tương tự, thủ môn Joe Hart cũng khẳng định Manchester City đã chơi tốt trước Real Madrid. Nói với Hãng tin BT Sport sau trận đấu, Joe Hart cho biết: “Real Madrid không hay hơn chúng tôi. Manchester City đã có một trận đấu hay khiến Real Madrid không có nhiều cơ hội. Nhưng chúng tôi vẫn thiếu chút may mắn để có thể vượt qua họ”.

Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane lại cho rằng Real Madrid chơi hay hơn và xứng đáng với chiến thắng này. HLV Zidane nói: “Tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đề ra là có mặt trong trận chung kết. Các cầu thủ đã thi đấu rất hay và xứng đáng với chiến thắng này. Người hâm mộ cũng rất tuyệt vời. Ronaldo vẫn thể hiện được khả năng của mình như anh đã từng thể hiện trước đó. Mọi người đều làm việc rất chăm chỉ và đó là lý do tại sao chúng tôi có mặt ở trận chung kết. Trận chung kết sắp tới sẽ rất hấp dẫn, nhưng bây giờ chúng tôi phải tận hưởng niềm vui cùng các CĐV. Đây là một ngày quan trọng của Real Madrid”.

Còn Ronaldo thì nhận định đây là một trận đấu khó khăn của Real Madrid. Ronaldo cho biết: “Đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn Manchester City. Tôi biết, sau khi chúng tôi ghi bàn, Manchester City sẽ vùng lên. Nhưng chúng tôi vẫn giữ được bình tĩnh và kiểm soát tốt thế trận. Đó chính là điểm khác biệt giúp Real Madrid giành chiến thắng trước Manchester City”.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên