05/05/2016 20:46 GMT+7

​Điểm tin tối 5-5: CLB Thái Sơn Nam có trang phục xịn

N.K - H.D
N.K - H.D

TTO - Tối 5-5, CLB Thái Sơn Nam đã có buổi ra mắt trang phục thi đấu mới Joma (Tây Ban Nha) tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (quận 8).

 

Các cầu thủ Thái Sơn Nam trong buổi ra mắt trang phục thi đấu mới. Ảnh: N.K
Các cầu thủ Thái Sơn Nam trong buổi ra mắt trang phục thi đấu mới. Ảnh: N.K

Đây là nhãn hàng thể thao khá lớn của thế giới, hiện được nhiều CLB và đội tuyển futsal châu Âu lựa chọn. Với CLB Thái Sơn Nam, đây là lần đầu tiên đội được mặc trang phục xịn hẳn hoi sau bao năm thi đấu chuyên nghiệp vốn toàn mặc hàng do VN sản xuất. Hợp đồng trước mắt có thời hạn một năm và không được hai bên tiết lộ giá trị.

Nói về việc gắn kết với Joma, chủ tịch CLB Trần Anh Tú cho biết có công rất lớn của HLV trưởng đội tuyển futsal VN Bruno Garcia (Tây Ban Nha). Ông nói: "Từ lâu, tôi đã quan tâm đến việc mời Joma tài trợ trang phục cho CLB Thái Sơn Nam. Thật sự mà nói, Joma đâu có biết gì nhiều đến một nền futsal xa lạ như VN để có thể mạo hiểm ký hợp đồng. Do đó, chúng tôi phải nhờ đến HLV Bruno Garcia - người rất thân với chủ tịch tập đoàn Joma thì mới có thể tiến đến gặp gỡ và ký hợp đồng với nhau. Tôi rất vui khi Thái Sơn Nam là CLB futsal VN đầu tiên có trang phục thi đấu chất lượng từ một nhãn hàng khá nổi tiếng của thế giới".

Như vậy, CLB Thái Sơn Nam sẽ mặc trang phục mới thi đấu ở lượt về Giải futsal VĐQG 2016 diễn ra vào ngày 7-5 tới tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (quận 11). Ở lượt đi tại Đà Nẵng, Thái Sơn Nam đang tạm dẫn đầu giải với 16 điểm sau 7 trận, hơn đội ĐKVĐ Sanna Khánh Hoà đến 4 điểm. Với dàn tuyển thủ quốc gia như Bảo Quân, Trọng Luân, Văn Vũ, … CLB Thái Sơn Nam nhiều khả năng sẽ lần thứ 6 đăng quang tại giải năm nay.

Tuyển VN tụt một bậc trên bảng xếp hạng FIFA

Tuyển VN bị tụt 1 bậc trong bảng xếp hạng tháng 5 của FIFA. Ảnh: Nam Khánh
Tuyển VN bị tụt 1 bậc trong bảng xếp hạng tháng 5 của FIFA. Ảnh: Nam Khánh

Cụ thể, tuyển VN tụt từ hạng 144 xuống hạng 145 so với tháng trước và xếp thứ ba khu vục Đông Nam Á. Philippines (hạng 115 thế giới) và Thái Lan (hạng 119) chia nhau hai vị trí dẫn đầu.

Tốp 10 đội dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA tháng 5 không có bất kỳ sự thay đổi nào. Argentina tiếp tục chiếm ngôi số 1 thế giới, xếp ở các vị trí tiếp theo lần lượt là Bỉ, Chile, Colombia, Đức, Tây Ban Nha, Brazil, Bồ Đào Nha, Uruguay và Anh.

Tốp 5 đội dẫn đầu châu Á  cũng không có biến động với các thứ tự lần lượt là Iran, Úc, Hàn Quốc, Nhật và Saudi Arabia.

Các cầu thủ Leicester được thưởng siêu xe

Với chiến tích kỳ diệu đoạt chức vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League) sớm 2 vòng đấu, mỗi cầu thủ của Leicester được ông chủ Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha thưởng cho một chiếc siêu xe Mercedes trị giá hơn 32.000 bảng.

Ngoài ra, toàn đội Leicester City còn được sang Las Vegas (Mỹ) “du hí” như lời đã hứa từ trước của ông Vichai. Trong khi đó, HLV Claudio Ranieri được ông chủ người Thái Lan thưởng đến 5 triệu bảng.

N.K - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên