04/05/2016 04:55 GMT+7

Điểm tin sáng 4-5: Yaya Toure trở lại trận gặp Real Madrid

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Manuel Pellegrini xác nhận tiền vệ Yaya Toure đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận lượt về bán kết Champions League với Real Madrid trên sân Bernabeu vào rạng sáng ngày 5-5 (giờ VN).

Sự trở lại của Toure là một tin vui lớn cho Man City. Ảnh: Getty Images

Sự trở lại của Yaya Toure là một tin vui lớn với Manchester City (M.C), nhất là trong bối cảnh David Silva tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Ở trận lượt đi, Yaya Toure không có mặt, còn Silva bị đau cuối hiệp 1, khiến hàng tấn công M.C chơi bế tắc và không xuyên thủng được hàng phòng ngự Real Madrid (hòa 0-0).

Tuy nhiên, hậu vệ cánh phải Pablo Zabaleta của M.C sẽ phải làm khán giả do gặp chấn thương cơ bắp và phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Fellaini và Huth bị buộc tội có hành vi bạo lực

Fellaini (áo đỏ) và Huth (số 6) đều bị buộc tội có hành vi bạo lực. Ảnh: Reuters

Tiền vệ Marouane Fellaini (Manchester United) và trung vệ Robert Huth (Leicester City) đã bị FA buộc tội có hành vi bạo lực trong trận đấu giữa hai đội ở vòng 36 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào hôm chủ nhật (1-5).

Phút 21 ở trận đấu đó, trong một tình huống tranh bóng trong vòng cấm, Robert Huth đã dùng tạy kéo tóc Fellaini. Tiền vệ người Bỉ ngay lập tức đáp trả bằng pha đánh chỏ vào thẳng mặt Huth. Pha xô xát giữ hai cầu thủ đã bị ống kính truyền hình ghi lại, và FA đã buộc tội cả hai sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu.

Nếu bị kết tội, cả hai sẽ bị treo giò ba trận. Fellaini và Huth có thời gian đến hết ngày thứ tư (4-5) để giải trình, sau đó FA sẽ công bố án phạt.

Trabzonspor thi đấu bốn trận trên sân không khán giả

Các CĐV Trabzonspor tràn xuống sân hành hung trọng tài. Ảnh: Getty Images

CLB Trabzonspor đã bị LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ ((TFF) cấm thi đấu bốn trận trên sân vận động đóng cửa khi để các CĐV tràn xuống sân hành hung trọng tài trong trận gặp Fenerbahce ở vòng 30 Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ hôm 25-4.

Ở trận đấu đó, Trabzonspor đã để thua đậm Fenerbahce 0-4 trên sân nhà. Thất vọng vì màn trình diễn của đội nhà, các CĐV đã tràn xuống sân rượt đánh trợ lý trọng tài Volkan Bayarslan và các quân chức, khiến trận đấu phải kết thúc sớm.

Ngoài án phạt bị cấm thi đấu bốn trận trên sân không có khán giả, Trabzonspor còn phải nộp phạt 290.000 euro cho sự cố trên.

Video clip các CĐV Trabzonspor tràn xuống sân hành hung trọng tài. Nguồn: Youtube

Quần vợt Pháp rúng động vì tham nhũng

Làng quần vợt Pháp đã rúng động sau khi trụ sở Liên đoàn quần vợt Pháp (FFT) và nhà riêng Chủ tịch Jean Gachassin bị cảnh sát khám xét vì cáo buộc tham nhũng.

Theo Hãng tin Reuters, đã có rất nhiều tài liệu bị cảnh sát lấy đi sau cuộc lục soát vào hôm qua (3-5). FFT và Chủ tịch Jean Gachassin bị cáo buộc tham nhũng trong việc bán vé tại Giải quần vợt Pháp mở rộng và một thỏa thuận mở rộng sân vận động Roland Garros - nơi diễn ra các trận đấu.

Giải quần vợt Pháp mở rộng 2016 sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 22-5 tới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên