03/05/2016 05:30 GMT+7

​HLV Guardiola: “Bayern sẽ tấn công tổng lực”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt về bán kết Champions League với Atletico Madrid, HLV Pep Guardiola khẳng định Bayern Munich sẽ tấn công tổng lực để tìm bàn thắng.

HLV Pep Guardiola trong cuộc họp báo trước trận đấu. Ảnh: Reuters

Ở trận lượt đi, Bayern Munich đã để thua Atletico Madrid 0-1 trên sân Vicente Calderon. Với kết quả này, thầy trò HLV Pep Guardiola phải thắng lại Atletico Madrid với cách biệt hai bàn mới có vé vào chung kết.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Pep Guardiola cho biết: “Bayern Munich cần phải chơi với phong độ cao nhất cho mục tiêu giành vé vào chung kết. Nhiệm vụ của Bayern Munich là phải ghi bàn và chúng tôi sẽ làm điều đó bằng mọi giá. Tuy nhiên, Bayern Munich cũng cần phải phòng ngự tốt và kiểm soát trận đấu”.

“Rất khó để chơi với Atletico. Họ thi đấu chặt chẽ và dùng nhiều tiểu xảo để phá lối chơi của đối thủ. Nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu theo cách chúng tôi và làm tất cả để giành vé vào chung kết. Bayern Munich sẽ tấn công tổng lực và sẽ không cho Atletico có bất kỳ cơ hội phản công nào”.

Đây là năm thứ ba liên tiếp HLV Guardiola và Bayern Munich có mặt ở bán kết Champions League. Nói về sự kiện này, HLV Guardiola cho biết: “Đây là lần thứ ba tôi cùng Bayern Munich có mặt ở bán kết Champions League, và đó là một vinh dự lớn cho tôi. Đây là trận đấu rất quan trọng, không kém gì các trận gặp Real Madrid và Barcelona ở các năm trước (Bayern Munich đều bị loại). Nhưng đây là mùa giải mới và chúng tôi đang có một cơ hội mới. Tôi tin Bayern Munich sẽ chiến thắng và đi tiếp, không như những mùa giải trước”.

HLV Guardiola cho biết tiền vệ Franck Ribery đã trở lại sau khi bình phục chấn thương và Bayern Munich sẽ có thêm nhiều phương án tấn công xuyên phá hàng phòng ngự Atletico Madrid. Tương tự, tuyến phòng ngự Bayern Munich cũng được tăng cường đáng kể với sự trở lại của trung vệ Jerome Boateng - cầu thủ đã vắng mặt gần bốn tháng qua vì chấn thương háng.

Ở chiều ngược lại, HLV Diego Simeone cho biết Atletico Madrid sẽ tiếp tục áp dụng lối chơi như ở trận lượt đi và sẽ đánh bại Bayern Munich ngay tại sân Allianz Arena.

HLV Simeone nói: “Atletico Madrid không hề có sự sợ hãi. Chúng tôi đến sân Allianz Arena để giành chiến thắng. Tôi biết Atletico Madrid chỉ cần hòa là có vé vào chung kết, nhưng chúng tôi không ra sân với tư tưởng hòa. Chiến thắng là bản chất của Atletico Madrid và chúng tôi sẽ làm điều đó ngay tại sân Allianz Arena”.    

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên