03/05/2016 20:11 GMT+7

​Điểm tin tối 3-5: Benzema vắng mặt trận gặp M.C

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Zinedine Zidane xác nhận tiền đạo Karim Benzema sẽ phải làm khán giả trong trận lượt về bán kết Champions League với Manchester City (M.C) trên sân Santiago Bernabeu vào sáng ngày 5-5 vì không kịp bình phục chấn thương gân khoeo.

Karim Benzema sẽ vắng mặt trận gặp M.C vào ngày 5-5 vì không kịp bình phục chấn thương. Ảnh: Getty Images

Karim Benzema bị tái phát chấn thương trong trận lượt đi với M.C trên sân Etihad hôm 27-4. Trong tuần qua, Benzema đã được các bác sĩ chăm sóc đặc biệt nhưng anh vẫn không kịp hồi phục để góp mặt trong trận lượt về với M.C trên sân Santiago Bernabeu.

Trái ngược với Benzema, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã hoàn toàn bình phục chấn thương đùi và sẽ có mặt trong trận đấu với M.C.

Messi không dự Olympic Rio 2016

Messi đồng ý không tham dự Olympic Rio 2016 để tập trung cho Copa America. Ảnh: Getty Images

HLV Gerardo Martino thông báo tiền đạo Lionel Messi đã đồng ý không tham dự Olympic Rio 2016 để dồn sức cho Copa America trên đất Mỹ vào tháng 6 tới.

Lionel Messi từng một lần giành HCV Olympic vào năm 2008. Nhưng trong màu áo tuyển Argentina, Messi vẫn chưa có danh hiệu nào dù anh đã năm lần được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

HLV Martino cho biết Copa America 2016 là ưu tiên hàng đầu của tuyển Argentina trong năm nay. Tại Copa America 2015 vào mùa hè năm ngoái, tuyển Argentina đã để thua Chile 1-4 sau những loạt sút luân lưu trong trận chung kết.

Kosovo trở thành thành viên của UEFA

LĐBĐ Kosovo đã được kết nạp là thành viên của LĐBĐ châu Âu (UEFA) sau cuộc bỏ phiếu kín tại Đại hội thường niên của UEFA vào hôm nay (3-5).

Kosovo tách ra từ Serbia và được công nhận độc lập vào năm 2008. Với việc được kết nạp là thành viên của UEFA, Kosovo sẽ sớm được FIFA công nhận (dự kiến bỏ phiếu vào tuần tới), và sẽ chính thức tranh tài trên đấu trường quốc tế tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Ấu bắt đầu khởi tranh vào tháng 9 tới. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên