02/05/2016 20:04 GMT+7

​Điểm tin tối 2-5: Lee Nguyễn có tên trong danh sách sơ bộ tuyển Mỹ dự Copa America

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Jurgen Klinsmann vừa công bố danh sách sơ bộ 40 tuyển thủ Mỹ chuẩn bị cho Copa America 2016, trong đó có Lee Nguyễn.

Lee Nguyễn được gọi vào tuyển Mỹ. Ảnh: AP

Theo thông báo của tuyển Mỹ, HLV Klinsmann sẽ chốt danh sách gồm 23 cái tên cuối cùng vào cuối tháng 5. Copa America 2016 diễn ra tại Mỹ từ 3-6 đến 26-6 và tuyển Mỹ nằm tại bảng A gồm Colombia, Costa Rica và Paraguay.

Nếu được điền tên vào danh sách chính thức, đây sẽ là lần thứ 2 trong sự nghiệp Lee Nguyễn tham dự Copa America. 9 năm trước, anh từng được gọi vào tuyển Mỹ tham dự Copa America 2007 và có 2 lần ra sân tại giải.

 

Jamie Vardy đoạt giải thưởng do nhà báo bầu chọn

Vardy (trái) giành giải thưởng của FWA. Ảnh: Reuters

Tiền đạo của Leicester City đã đoạt giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải do Hiệp hội nhà báo bóng đá Anh (FWA) bình chọn.

Vardy nhận được 36 % phiếu bầu, giúp anh vượt qua hai đồng đội là Riyad Mahrez và N’Golo Kante để giành giải thưởng. Ngoài ba cầu thủ này, Leicester còn 4 người khác nữa cũng lọt vào danh sách bầu chọn là Daniel Drinkwater, Wes Morgan, Danny Simpson và Kasper Schmeichel.

5 cái tên còn lại của danh sách này gồm Harry Kane, Dele Alli (Tottenham), Sergio Aguero, Kevin De Bruyne (Manchester City) và Dimitri Payet (West Ham).

 

Drinkwater chỉ bị treo giò một trận

Leicester đã nhận tin vui về trường hợp của tiền vệ Daniel Drinkwater – người bị đuổi trong trận hòa Manchester United 1-1 hôm 1-5. Drinkwater đã phản ứng dữ dội với trọng tài sau khi phải nhận thẻ đỏ vì lỗi kéo người Memphis Depay.

Nhưng cuối cùng, Hiệp hội bóng đá Anh (FA) cho biết sẽ không gia tăng án phạt với Drinkwater như từng làm với Vardy – người bị cấm thi đấu nhiều thêm một trận vì phản ứng trọng tài trong trận hòa West Ham hồi tháng trước.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên