02/05/2016 06:02 GMT+7

Điểm tin sáng 2-5: Ronaldo tập luyện trở lại

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngôi sao của CLB Real Madrid Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Champions League gặp Manchester City vào ngày 5-5 tới.

Ronaldo đã trở lại tập luyện. Ảnh: Reuters
Ronaldo đã trở lại tập luyện. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, CLB Real Madrid vẫn chưa xác nhận liệu Ronaldo có ra sân thi đấu hay không. Mới đây, các bác sỹ ở đội tuyển Bồ Đào Nha đã gửi đến Real Madrid lời cảnh báo Ronaldo có thể dính chấn thương nặng hơn nếu đội bóng này mạo hiểm đưa anh trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến.

Ronaldo dính chấn thương gân kheo trong trận gặp Villarreal hôm 20-4 và phải ngồi ngoài trong ba trận gần nhất của Real Madrid. 

Radwanska và Kerber thua sốc ở vòng 1 Madrid mở rộng 2016

Kerber trong trận thua Strycova. Ảnh: Yahoo Sports

Vòng 1 Giải quần vợt Madrid mở rộng 2016 đã chứng kiến 2 bất ngờ gây sốc liên tiếp khi tay vợt hạt giống số 1 và 2 của giải là Agnieszka Radwanska (Ba Lan) và Angelique Kerber (Đức) cùng bị loại.

Cụ thể, tay vợt hạt giống số 1 Agnieszka Radwanska để thua đối thủ đến từ Slovakia Dominika Cibulkova 1-2 (4-6, 7-6, 3-6). Trong khi đó, người đã loại nhà vô địch Giải quần vợt Úc mở rộng 2016 Kerber là tay vợt hạng 33 thế giới người CH Czech Barbora Strycova. Strycova (30 tuổi) có trận đấu xuất thần và buộc Kerber gác vợt với chiến thắng 2-0 (6-4, 6-2).

* Trong một diễn biến khác, tay vợt người Tây Ban Nha  Nicolas Almagro đã kết thúc cơn khát danh hiệu kéo dài bốn năm khi đoạt chức vô địch Giải quần vợt Estoril mở rộng 2016 tại Bồ Đào Nha. Trong trận chung kết, Almagro đã đánh bại đồng hương Pablo Carreno Busta 2-1 (6-7, 7-6, 6-3).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên