01/05/2016 06:23 GMT+7

​Điểm tin sáng: HLV Wenger xin lỗi CĐV Arsenal

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Arsene Wenger đã có những lời phát biểu xoa dịu sự chỉ trích mà các CĐV Arsenal nhắm vào ông sau trận thắng Norwich 1-0 rạng sáng 1-5 (giờ VN).

HLV Wenger. Ảnh: Reuters

Trang Goal.com dẫn lời ông Wenger: “Arsenal đã đứng tại một vị trí quá lâu trong khi người hâm mộ hy vọng đội nhà có thể vô địch. Nhưng chúng tôi lại không thể làm điều đó. Và đây là một bầu không khí khó chịu. Một số CĐV đang biểu tình nhưng phần đông thì vẫn cổ vũ cho đội bóng. Tôi xin lỗi vì không thể giữ cho 100% mọi người được hạnh phúc. Mùa giải này Arsenal đã có cơ hội vô địch nhưng lại không thể, tôi chia sẻ cảm giác thất vọng cùng mọi người”.

Trong trận đấu với Norwich, các CĐV Arsenal tiếp tục giương lên những biểu ngữ chống đối với ông Wenger, đòi vị HLV người Pháp này phải từ chức.

 

Ông Simeone bị phát hiện lách luật

HLV Simeone (trái) và tiền vệ Gabi (phải). Ảnh: Marca

Phải ngồi trên khán đài vì án cấm chỉ đạo 3 trận nhưng HLV Diego Simeone bị nghi ngờ đã tìm cách “lách luật”, chỉ đạo cho các học trò từ xa trong trận Atletico Madrid thắng Vallecano 1-0 rạng sáng 1-5 (giờ VN).

Máy quay truyền hình đã ghi lại cảnh ông Simeone ngồi cạnh HLV thủ môn Paul Vercellone – người đeo tai nghe suốt trận. Gabi – tiền vệ đội trưởng của Atletico cũng đeo tai nghe ngồi trong khu vực kỹ thuật.

Những hình ảnh này tạo ra nghi ngờ ông Simeone đã gián tiếp đưa ra chỉ đạo cho đội thông qua Vercellone và Gabi. Nếu bị phát hiện là có hành vi nói trên, chiến lược gia người Argentina này có thể sẽ còn bị cấm chỉ đạo lâu hơn nữa.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Wenger Simeone Arsenal