29/04/2016 05:39 GMT+7

HLV Klopp tin tưởng Liverpool sẽ lật ngược tình thế

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua Villarreal 0-1 ở lượt đi bán kết Europa League sáng 29-4, HLV Jurgen Klopp cho biết đây là một kết quả không công bằng và Liverpool sẽ lật ngược tình thế trong trận lượt về.

HLV Jurgen Klopp thất vọng khi Liverpool để thủng lưới ở những giây cuối cùng. Ảnh: Reuters

 

Ở trận này, Liverpool đã chơi phòng ngự rất tốt trong 90 phút, khiến Villarreal gặp rất nhiều khó khăn trong nỗ lực tìm bàn thắng trên sân nhà. Tuy nhiên thật đáng tiếc cho đại diện Anh khi ở phút 90 +2, hàng phòng ngự của họ thi đấu thiếu tập trung tạo cơ hội cho Adrian Lopez ghi bàn.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Tất nhiên tôi không hài lòng khi Liverpool để thua ở những giây cuối cùng. Bàn thắng đã xóa sạch những nỗ lực của các cầu thủ trong suốt 90 phút trước đó. Nhưng đây mới là trận lượt đi”.

“Villarreal thắng 1-0 nhưng họ sẽ phải đến sân Anfield trong trận lượt về. Liverpool luôn mạnh mẽ tại sân Anfield và chúng tôi biết làm thế nào để lật ngược tình thế. Cuộc đua vẫn chưa kết thúc”, HLV Klopp cho biết thêm.

Trong khi đó, HLV Marcelino Garcia cho rằng Villarreal thắng xứng đáng chứ không gặp may. HLV Marcelino Garcia nói: “Cho đến khi tiếng còi kết thúc trận vang lên, bạn vẫn có thể ghi bàn hoặc bị thủng lưới. Đêm nay (28-4), chúng tôi đã may mắn khi ghi được bàn thắng ở những giây cuối cùng của trận đấu. Đây là kết quả công bằng với những gì Villarreal đã thể hiện trong suốt trận đấu. Chúng tôi thắng xứng đáng chứ không đánh bại Liverpool bằng sự may mắn”.     

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên