29/04/2016 05:30 GMT+7

​Điểm tin sáng 29-4: Ronaldo vắng mặt trận gặp Real Sociedad

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Zinedine Zidane xác nhận ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục làm khán giả trong trận Real Madrid làm khách trên Real Sociedad ở vòng 36 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào tối 30-4 vì chấn thương.

Ronaldo tiếp tục vắng mặt trong đội hình Real Madrid vì chấn thương. Ảnh: Reuters

Cristiano Ronaldo bị căng cơ đùi trong trận thắng Villarreal 3-0 hôm 21-4 và không có mặt trong hai trận đấu gần đây của Real Madrid. Hồi đầu tuần, Real Madrid thông báo Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận gặp Manchester City (M.C) ở bán kết Champions League (27-4). Nhưng do bị tái phát chấn thương nên Ronaldo đã không ra sân ở trận gặp M.C, và giờ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu với Real Sociedad ở vòng 36 La Liga.

HLV Zidane cho biết Ronaldo đang được các bác sĩ chăm sóc đặc biệt để có thể kịp hồi phục trước trận lượt về bán kết Champions League với M.C vào ngày 5-5 tới.

Dele Alli bị cấm thi đấu hết mùa

Tiền vệ Dele Alli (áo trắng) bị cấm thi đấu ba trận vì thúc cùi chỏ hậu vệ Claudio Yacob (áo đỏ). Ảnh: Reuters

Mùa giải 2015-16 đã khép lại sớm với tiền vệ trẻ Dele Alli khi anh bị FA cấm thi đấu ba trận còn lại của Tottenham vì hành vi bạo lực.

Dele Alli đã đánh chỏ hậu vệ Claudio Yacob (West Brom) trong trận đấu giữa hai đội hôm 26-4. Dù tình huống chơi xấu của Dele Alli không bị trọng tài nhìn thấy, nhưng sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu, FA đã quyết định treo giò Dele Alli ba trận.

Không có Dele Alli, Tottenham sẽ càng khó khăn trong việc bám đuổi Leicester City ở cuộc đua giành chức vô địch Giải ngoại hạng Anh. Sau vòng 35, Tottenham đang xếp thứ hai với 69 điểm, kém đổi đầu bảng Leicester City 7 điểm khi giải còn ba vòng đấu.

AC Milan lỗ 90 triệu euro

CLB AC Milan (Ý) thông báo đã lỗ 90 triệu euro trong năm tài khóa 2015.

Trong năm 2015, AC Milan đã chi ra gần 100 triệu euro để chiêu mộ các ngôi sao: Alessio Romagnoli, Carlos Bacca, Luiz Adriano, Andrea Bertolacci... nhưng lại thi đấu không thành công trên sân cỏ.

Hậu quả, đội bóng sọc đỏ đen đã lỗ 90 triệu euro và vi phạm nghiêm trọng Luật công bằng tài chính của UEFA. Tuy nhiên, phó chủ tịch Adriano Galliani đã trấn an người hâm mộ khi tuyên bố công ty mẹ Fininvest sẽ trích quỹ để bù đắp toàn bộ khoản lỗ trên, giúp AC Milan cân bằng ngân sách tài chính.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên