25/04/2016 19:03 GMT+7

​Hòa B.Bình Dương, SHB Đà Nẵng leo lên nhì bảng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 25-4, đương kim vô địch Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đã để SHB Đà Nẵng cầm hòa 1-1 trên sân Chi Lăng ở trận đấu muộn vòng 7 V-League 2016.

Các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã có trận đấu tốt trước Bình Dương. Ảnh: CTV
Các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã có trận đấu tốt trước Bình Dương. Ảnh: CTV

Video clip trận Đà Nẵng hòa Bình Dương 1-1. Nguồn: VTV6

Chủ nhà SHB Đà Nẵng nhập cuộc tốt hơn khi liên tục cầm bóng dồn ép và tạo ra nhiều tình huống sóng gió về khung thành thủ môn Tấn Trường (B.Bình Dương). Tuy nhiên, việc thiếu vắng chân sút chủ lực Gaston Merlo (ghi 6 bàn thắng sau sáu vòng đấu đầu tiên) khiến những pha tấn công của SHB Đà Nẵng trở nên thiếu sắc bén.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, SHB Đà Nẵng đã phải trả giá khi bị Anh Đức chọc thủng lưới ở phút 27 sau pha đệm bóng cận thành. Đây là kết quả của một pha phản công chớp nhoáng của các cầu thủ B.Bình Dương.

Bị dẫn trước, SHB Đà Nẵng dâng cao đội hình quyết tâm tìm bàn gỡ. Phút 66, sau nhiều nỗ lực tấn công, Thanh Hải với pha đệm bóng cận thành đã ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1 cho SHB Đà Nẵng. Trong tình huống này, hàng phòng ngự B.Bình Dương đã mắc sai lầm khi để Thanh Hải quá thoải mái băng xuống dứt điểm.  

Hưng phấn sau bàn gỡ, các cầu thủ SHB Đà Nẵng dâng cao tìm kiếm chiến thắng nhưng đội chủ nhà gặp bất lợi lớn khi Văn Học bị truất quyền thi đấu vì nhận thẻ vàng thứ hai sau pha vào bóng thô bạo với Duy Khánh (B.Bình Dương). Tuy vậy, B.Bình Dương cũng không thể tận dụng lợi thế hơn người để tìm kiếm bàn thắng thứ 2, chấp nhận tỉ số hòa 1-1.

Với trận hòa này, B.Bình Dương có trong tay 11 điểm vươn lên xếp thứ năm còn SHB Đà Nẵng leo lên ngôi nhì bảng với 13 điểm.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên