24/04/2016 19:15 GMT+7

CLB Sài Gòn thắng trận đầu tiên trên sân Thống Nhất

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 24-4, Sài Gòn (tên cũ là CLB Hà Nội) đã giành chiến thắng 3-1 trước Long An trên sân nhà Thống Nhất ở vòng 7 V-League 2016.

Niềm vui chiến thắng của CLB Sài Gòn. Ảnh: N.K
Niềm vui chiến thắng của CLB Sài Gòn. Ảnh: N.K

Video clip trận Sài Gòn thắng Long An. Nguồn: HTVtt

Đây là chiến thắng đầu tiên của CLB Sài Gòn sau khi đổi tên và chuyển "hộ khẩu" vào TP.HCM.

Điểm nhấn trong 45 phút đầu tiên không phải là chất lượng chuyên môn mà là tấm thẻ đỏ của tuyển thủ U-23 VN Huỳnh Tấn Tài (Long An). Phút 31, Tấn Tài chưa kịp nhận bóng sau đường chuyền của đồng đội thì Đình Trọng (Sài Gòn) đã nhanh chân xoạc bóng thành công. Trong lúc cả hai cùng ngã xuống, Tấn Tài “nổi nóng” đạp thẳng chân vào người Đình Trọng. Với pha phạm lỗi thô bạo như vậy, trọng tài Trần Văn Lập đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Tấn Tài.

Tấn Tài rời sân sau khi phải nhận thẻ đỏ vì chơi xấu. Ảnh: N.K
Tấn Tài rời sân sau khi phải nhận thẻ đỏ vì chơi xấu. Ảnh: N.K

Được chơi hơn người nhưng phải đến phút 56 CLB Sài Gòn mới tìm được bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của ngoại binh Jean Eudes Maurice. Công lớn trong bàn thắng này thuộc về Ngọc Duy khi anh có quả tạt chính xác bên cánh trái để Jean Eudes Maurice bật cao đánh đầu tung lưới Long An. 

Có được bàn thắng mở tỉ số, Sài Gòn thi đấu hưng phấn và Văn Đại (phút 73) cùng Ngọc Duy (phút 82, phạt đền) liên tiếp lập công đào sâu cách biệt cho đội chủ nhà. Đến phút 83, Sunday ghi bàn danh dự cho đội khách Long An. Với kết quả này, Sài Gòn có trong tay 11 điểm tạm vươn lên xếp thứ 5 còn Long An xếp áp chót bảng với chỉ vỏn vẹn 4 điểm sau 7 vòng đấu đầu tiên.

CĐV Long An đã mang theo di ảnh của cầu thủ xấu số Phước Thọ để khích lệ tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Ảnh: N.K
CĐV Long An đã mang theo di ảnh của cầu thủ xấu số Phước Thọ để khích lệ tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Ảnh: N.K

*Trên sân Cao Lãnh, trận đấu giữa Đồng Tháp và Hà Nội T&T đã chứng kiến một cơn mưa bàn thắng. Chiến thắng chung cuộc 5-2 nghiêng về đội bóng thủ đô.

Video clip trận Đồng Tháp thua Hà Nội T&T 2-5. Nguồn: VTC3

Phút 12, Hùng Dũng tận dụng sai lầm phá bóng của hậu vệ Đồng Tháp, ghi bàn đưa Hà Nội T&T vượt lên dẫn trước. Đến phút 35, tỉ số là 2-0 cho đội bóng thủ đô và người ghi bàn là Gonzalo.

Phút 47, Samson Kpenosen ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Đồng Tháp. Nhưng Hoàng Vũ Samson đã lập cú hat-trick ở các phút 54, 73 và 86 để dập tắt hi vọng có điểm của đội chủ nhà. Xen giữa ba bàn thắng của Samson là bàn rút ngắn tỉ số xuống 2-3 của Marko Simic ở phút 64.

Văn Toàn (9) trong vòng vây các cầu thủ SLNA. Ảnh: Anh Tiến
Văn Toàn (9) trong vòng vây các cầu thủ SLNA. Ảnh: Anh Tiến

*Trên sân Gia Lai, đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã hòa nhau 0-0 trong trận đấu mà hai đội đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Ở trận này, SLNA rời sân với 10 người bởi ở phút bù giờ cuối cùng Ngọc Hải bị truất quyền thi đấu vì nhận thẻ vàng thứ 2.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: VLeague Sài Gòn