05/04/2016 19:50 GMT+7

​Điểm tin tối 5-4: Higuain bị treo giò 4 trận

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Hi vọng giành ngôi vô địch Ý của CLB Napoli đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi tiền đạo Gonzalo Higuain bị treo giò 4 trận vì phản ứng quyết liệt với trọng tài sau khi nhận thẻ đỏ trong trận gặp Udinese ở vòng 31 vào cuối tuần qua.

Higuain hét trọng tài sau khi bị truất quyền thi đấu. Ảnh: Reuters

Gonzalo Higuain là chân sút số 1 của Napoli ở mùa giải năm nay với 30 bàn thắng sau 31 trận. Ở trận gặp Udinese (Napoli thua 1-3), Higuain bị truất quyền thi đấu ở phút 76 vì đá nguội Felipe sau khi bị cầu thủ này phạm lỗi. Sau khi bị truất quyền thi đấu, Higuain đã hét vào mặt trọng tài, rồi sau đó tiếp tục lăng mạ các quan chức và những nhân viên hộ tống anh rời sân. Với những hành động đó, Higuain đã bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Ý phạt nặng cấm thi đấu bốn trận và nộp phạt 20.000 euro.

Như vậy, Higuain sẽ phải làm khán giả trong các trận đấu với Verona, Inter Milan, Bologna, AS Roma và sẽ trở lại trong trận gặp Atalanta ở vòng 36 vào đầu tháng 5 tới. Sau 31 vòng đấu, Napoli xếp thứ hai với 67 điểm, kém đội đầu bảng Juventus 6 điểm.

Man City đón sự trở lại của Joe Hart

Sự trở lại của Joe Hart là tin vui lớn cho Man City. Ảnh: Reuters

CLB Manchester City xác nhận thủ môn Joe Hart đã trở lại tập luyện và sẽ có mặt trong trận làm khách trên sân Paris Saint-Germain (PSG) ở lượt đi vòng tứ kết Champions League vào sáng 7-4.

Joe Hart dính chấn thương bắp chân trong trận derby thành Manchester hôm 20-3 và nghỉ thi đấu từ đó đến này. Chẩn đoán ban đầu Joe Hart phải nghỉ thi đấu một tháng. Nhưng do chấn thương hồi phục nhanh nên Joe Hart đã trở lại tập luyện và sẽ có mặt trong trận đấu với PSG.

Cùng trở lại với Joe Hart còn có tiền vệ Raheem Sterling - cầu thủ cũng đã dính chấn thương trong trận derby thành Manchester. Tuy nhiên, bộ đôi Vincent Kompany, Yaya Toure vẫn đang bị đau và chưa chắc có mặt trong trận đấu với PSG.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên