31/03/2016 05:48 GMT+7

​Valencia sa thải HLV Gary Neville

H.LAM
H.LAM

TTO - Ban lãnh đạo Valencia đã sa thải HLV Gary Neville chỉ sau bốn tháng bổ nhiệm vì thành tích sa sút của đội bóng này.

HLV Gary Neville bị Valencia sa thải sau bốn tháng. Ảnh: AP

Gary Neville, 41 tuổi, dẫn dắt Valencia vào đầu tháng 12-2015 dưới sự giới thiệu của người em Phil Neville. Dưới thời HLV Gary Neville, Valencia chơi khá tốt ở các giải đấu cúp nhưng lại thi đấu không tốt ở mặt trận chính La Liga (Giải vô địch Tây Ban Nha) khi chỉ giành được 3 chiến thắng sau 16 trận.

Thông báo với giới truyền thông, CLB Valencia cho biết: “Sau khi phân tích kỹ lưỡng tình hình, chúng tôi đã quyết định thực hiện thay đổi vì lợi ích tốt nhất của đội bóng trước khi kết thúc mùa giải hiện tại. Valencia rất cảm ơn những việc Gary Neville đã làm và chúc ông may mắn trong tương lai”.

Trong khi đó, HLV Gary Neville cho biết ông rất muốn ở lại nhưng kết quả không tốt của đội bóng khiến ông phải ra đi. Gary Neville nói: “Tôi muốn gởi lời cảm ơn đến CLB, người hâm mộ, nhân viên và toàn thể các cầu thủ Valencia. Tôi rất muốn tiếp tục công việc ở đây nhưng không thể. Chúng ta đang ở trong thời buổi kinh doanh và kết quả công việc quyết định tất cả. Tôi phải ra đi vì không thể đáp ứng yêu cầu của CLB sau 28 trận vừa qua”.

Tạm thời, trợ lý Pako Ayestaran sẽ dẫn dắt Valencia trong phần còn lại của mùa giải. Trong khi đó, em trai của Gary Neville, Phil Neville tiếp tục được giữ ở lại trong thành phần ban lãnh đạo Valencia.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên