28/03/2016 06:04 GMT+7

Điểm tin sáng 28-3: Cua-rơ thiệt mạng ở tuổi 25 vì tai nạn

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Antoine Demoitie, cua-rơ người Bỉ đã thiệt mạng ở tuổi 25 sau khi bị một xe mô – tô đụng phải khi đang thi đấu ở cuộc đua Gent-Wevelgem diễn ra tại Bỉ và Pháp hôm 27-3 (giờ địa phương).

Antoine Demoitie. Ảnh: racing news

Địa điểm diễn ra tai nạn là tại Sainte-Marie-Cappel, nằm ở miền Bắc nước Pháp. Ngay sau đó, Demoitie đã được đưa vào bệnh viện ở Lille nhưng cuối cùng đã không qua khỏi.

“Anh ấy đã không qua khỏi. Một cuộc điều tra hiện đang được tiến hành”, Hãng tin AFP dẫn lời người phát ngôn của cảnh sát vùng này.

  

Tây Ban Nha bị Romania cầm hòa

Tây Ban Nha (phải) hòa thất vọng Romania. Ảnh: Reuters

 

Đội tuyển Tây Ban Nha tiếp tục gây thất vọng khi bị Romania cầm hòa với tỷ số 0-0 trong trận đấu giao hữu diễn ra rạng sáng 28-3 (giờ VN).

Trước hàng phòng ngự vững chãi của đối thủ, hàng công của Tây Ban Nha chơi bế tắc hoàn toàn. Ở trận này, HLV Vicente Del Bosque thực hiện nhiều thử nghiệm khi để Paco Alcacer đá cắm còn Pedro và Nolito đảm nhiệm vị trí chạy cánh.

Sang hiệp 2, HLV Del Bosque tiếp tục tung vào sân những chân sút tốt nhất gồm Alvaro Morata, Aritz Aduriz nhưng vẫn thất bại trong việc tìm kiếm bàn thắng, chung cuộc Tây Ban Nha bị Romania cầm hòa 0-0.

Người duy nhất có thể vui trong trận hòa này của Tây Ban Nha là thủ thành Iker Casillas, người đã cân bằng kỷ lục khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất tại châu Âu của cựu tiền vệ người Latvia Vitalijs Astafjevs (166 trận).

 

Ngôi sao trẻ của tuyển Anh có thể lỡ Euro 2016

Jack Butland, thủ thành 23 tuổi của tuyển Anh có thể sẽ phải nói lời chia tay với VCK Euro 2016 sau khi kết quả khám nghiệm cho thấy chấn thương mắt cá chân của anh rất nặng.

Butland gặp phải chấn thương này trong trận Anh thắng Đức 3-2 mới đây. Thủ thành 23 tuổi được trao cơ hội bắt chính nhờ phong độ xuất sắc mùa giải này trong màu áo CLB Stoke City và được kỳ vọng sẽ chiếm vị trí của Joe Hart.

Nhưng chấn thương nặng này khiến Butland gần như chắc chắn phải nghỉ thi đấu từ giờ đến hết mùa.

 

Kell Brook tiếp tục bất khả chiến bại

Kell Brook ăn mừng. Ảnh: Reuters

Võ sĩ quyền anh người Anh Kell Brook đã bảo vệ thành công đai vô địch IBF hạng bán trung sau khi đánh bại kẻ thách thức người Canada Kevin Bizier trong trận đấu diễn ra ở thành phố Sheffield (Anh). 

Đây đã là lần thứ 3 Brook bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình, và còn ấn tượng hơn cả hai lần trước khi anh hạ gục đối thủ với một cú knock-out kỹ thuật chỉ sau hai hiệp đấu. Brook tỏ ra quá mạnh so với Bizier và hoàn tàn áp đảo đối thủ ngay trong hiệp đấu thứ nhất. Sang hiệp đấu thứ hai, Bizier chấp nhận thất bại khi hiệp đấu vẫn còn lại 45 giây. “Tôi muốn một trận đấu thực sự”, kênh truyền hình Sky Sports dẫn lời phát biểu ngạo nghễ sau trận thắng dễ dàng của Brook.

Trận thắng này giúp võ sĩ 29 tuổi tiếp tục duy trì thành tích bất khả chiến bại với cả thảy 36 trận toàn thắng trong sự nghiệp.

Cũng diễn ra ở Sheffield là trận đấu tranh đai vô địch Commonweath hạng nhẹ giữa nhà vô địch người Anh Luke Campbell và đối thủ đồng hương Gary Sykes. Và giống hệt Brook, Campbell đã bảo vệ thành công đai vô địch của mình chỉ sau chưa đầy hai hiệp đấu cũng bằng một cú knock-out kỹ thuật. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên