21/03/2016 05:43 GMT+7

​Ronaldo đá hỏng phạt đền, R.M vẫn đại thắng

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 21-3 (giờ VN), Real Madrid (R.M) đã đè bẹp Sevilla với tỷ số 4-0 trên sân nhà ở vòng 30 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Ronaldo (phải) đá hỏng phạt đền. Ảnh: Reuters

Điều đáng chú ý ở trận này là cả hai đội đều bỏ lỡ những cơ hội trên chấm phạt đền. Trong đó, Ronaldo đã cân bằng “kỷ lục” đá hỏng 8 quả phạt đền ở La Liga của Messi với pha sút lên trời trên chấm 11m ở phút 58 sau khi Luka Modric bị kéo ngã trong vòng cấm địa.

Dù vậy, R.M vẫn không có gì phải tiếc nuối bởi trừ tình huống này, hàng công của họ đã thi đấu rất hiệu quả trong toàn trận. Ngay phút thứ 6, Karim Benzema đã ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà với pha dứt điểm một chạm hoàn hảo sau đường căng ngang như đặt của Gareth Bale.

Video clip trận R.M thắng Sevilla 4-0. Nguồn: Youtube

Đến phút 27, Sevilla có cơ hội gỡ hòa khi được hưởng phạt đền sau tình huống kéo ngã cầu thủ đối phương trong vòng cấm của trung vệ Raphael Varane. Nhưng thủ thành Keylor Navas đã xuất sắc cản phá được cú dứt điểm của Kevin Gameiro sau đó.

Bỏ lỡ cơ hội, Sevilla phải trả giá trước những đợt tấn công dồn ép của R.M trong hiệp hai và đến phút 64, Ronaldo lập công chuộc tội với một pha băng vào đệm bóng chuẩn xác sau đường căng ngang của Danilo, nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Benzema (giữa) lập công giúp R.M đại thắng. Ảnh: Reuters

Kể từ bàn thua này, Sevilla sụp đổ và R.M dễ dàng ghi thêm 2 bàn thắng nữa sau đó do công Gareth Bale (phút 66) và James Rodriguez (phút 86) để ấn định chiến thắng 4-0.

Trận thắng này giúp thầy trò HLV Zinedine Zidane sống lại hy vọng vô địch khi cả hai đội xếp trên họ là Barca và Atletico Madrid đều mất điểm ở vòng này. Hiện R.M có được 66 điểm, kém hơn Atletico 1 điểm và Barca 10 điểm.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên