18/03/2016 06:27 GMT+7

HLV Klopp ca ngợi Coutinho là "thiên tài"

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận lượt về vòng 16 đội Europa League với Manchester United vào sáng 18-3 (hòa 1-1), HLV Jurgen Klopp đã hết lời ca ngợi tiền vệ Philippe Coutinho và gọi pha làm bàn của anh là “khoảnh khắc thiên tài”.

HLV Jurgen Klopp ăn mừng chiến thắng trước M.U: Ảnh: Reuters

HLV Klopp nói: “Bạn biết Philippe còn nhiều hơn tôi biết anh ta. Philippe đã có một trận đấu xuất sắc, đặc biệt là trong hiệp 1. Đêm nay (17-3), Philippe đã làm rực sáng sân Old Trafford và ghi một bàn thắng đẳng cấp. Đó là khoảnh khắc của một thiên tài”.

Nhận xét về lối chơi của M.U ở trận này, HLV Klopp cho biết: “Manchester United đã có một trận đấu tốt và tôi biết họ sẽ phản ứng như vậy. Họ gây nhiều khó khăn hơn cho chúng tôi so với trận lượt đi, và chúng tôi đã gặp chút rắc rối sau khi họ có bàn thắng. Nhưng mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát và trận đấu đã trở nên dễ dàng hơn sau khoảnh khắc của Philippe”.  

Nhận định về các đối thủ sắp tới, HLV Klopp cho biết ông không muốn chạm trán với đội bóng cũ Dortmund ở vòng tứ kết. HLV Klopp nói tiếp: “Tôi không muốn gặp Borussia Dortmund. Lý do tại sao tôi không muốn gặp Dortmund? Đơn giản vì họ là đội bóng mạnh nhất ở giải đấu này. Dortmund có nhiều cầu thủ xuất sắc và họ rất mạnh bên cánh trái. Hi vọng chúng tôi sẽ không gặp họ ở tứ kết”.

Gary Neville khẳng định không xúc phạm trọng tài

HLV Gary Neville (Valencia) khẳng định ông đã không xúc phạm trọng tài trong trận lượt về vòng 16 đội với Athletic Bilbao sáng nay (18-3).

Ở trận này, Valencia thắng Athletic Bilbao 2-1 để quân bình tỉ số 2-2 sau 2 lượt trận, nhưng bị loại vì luật bàn thắng sân khách. Cuối trận, HLV Gary Neville bị truất quyền chỉ đạo vì những phản ứng quyết liệt bên ngoài đường biên.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Gary Neville cho biết: “Tôi đã không xúc phạm trọng tài. Tôi không muốn đổ lỗi thất bại cho trọng tài, nhưng sự thật trọng tài đã không làm tốt ở trận này”.

HLV Neville nói tiếp: “Chúng tôi đã chơi một trận rất hay và có thể ghi 4 hoặc 5 bàn thắng. Đây là trận đấu hay nhất của Valencia kể từ khi tôi có mặt ở đây. Có chút đáng tiếc là Valencia không thể giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, người hâm mộ có thể tự hào về các cầu thủ của mình”.

 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên