09/03/2016 05:46 GMT+7

​Điểm tin sáng 9-3: Thắng đậm Hull, Arsenal vào vòng 5 Cúp FA

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 9-3, bộ đôi Olivier Giroud và Theo Walcott mỗi người ghi hai bàn, góp công giúp Arsenal đá bại Hull City với tỉ số đậm 4-0 trên sân khách trong trận đá lại và giành vé lọt tiếp vào tứ kết Cúp FA.

Giroud ăn mừng bàn thắng vào lưới Hull City. Ảnh: Reuters

Giống như ở trận đấu chính thức trên sân nhà hôm 20-2, trận này HLV Wenger cũng tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. Dù thi đấu với đội hình 2 nhưng Arsenal vẫn quá mạnh so với Hull City - đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng nhất (Championship).

Trong thế trận áp đảo từ đấu đến cuối, bộ đôi tấn công Giroud (41’, 72’) và Walcott (77’, 89’) đã cùng nhau tỏa sáng với mỗi người một cú đúp, giúp Arsenal thắng đậm 4-0 và giành vé lọt tiếp vào tứ kết Cúp FA.

Đối thủ của Arsenal ở loạt trận tứ kết vào cuối tuần này là Watford. Ở tứ kết, Arsenal sẽ được chơi trên sân nhà Emirates và đó là một lợi thế lớn cho thầy trò HLV Wenger trong mục tiêu giành vé đi tiếp.

Messi và Aguero trở lại tuyển Argentina

Messi (phải) và Aguero cùng trở lại tuyển Argentina trong lần tập trung này. Ảnh: Getty Images

Hai ngôi sao tấn công Lionel Messi (Barcelona) và Sergio Aguero (Man City) đã được HLV Gerardo Martino gọi trở lại đội tuyển Argentina nhằm chuẩn bị cho hai trận gặp Chile và Bolivia ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vào cuối tháng này.

Messi và Aguero đã phải làm khán giả trong hai trận gặp Brazil và Colombia hồi tháng 11 do chấn thương. Hiện tại, Messi và Aguero không chỉ đã bình phục mà còn đang đạt phong độ cao khi liên tục ghi bàn cho hai CLB Barcelona và Manchester City.

Messi và Aguero trở lại nhưng cựu tiền đạo của Man City và Juventus, Carlos Tevez đã bị HLV Martino bỏ rơi trong lần tập trung này.

Sau bốn lượt trận, tuyển Argentina có 5 điểm và đang xếp thứ 6 tại khu vực Nam Mỹ. Argentina đến làm khách trên sân Chile vào ngày 24-3 và bốn ngày sau sẽ trở về sân nhà để đón tiếp Bolivia.  

Terry vắng mặt trận gặp PSG

Terry đã không kịp hồi phục để góp mặt trong trận đấu với PSG. Ảnh: Getty Images

CLB Chelsea xác nhận trung vệ đội trưởng John Terry đã không kịp hồi phục chấn thương gân khoeo để có mặt trong trận lượt về vòng 16 đối với Paris Saint-Germain (PSG) trên sân nhà vào sáng mai (10-3).

Terry dính chấn thương gân khoeo trong trận thắng Newcastle 5-1 hôm 13-2 và vắng mặt trong 4 trận đấu vừa qua của Chelsea. Trong 3 tuần qua, Terry đã nỗ lực tập riêng với các bác sĩ nhưng do chấn thương hồi phục, nên trung vệ này tiếp tục phải làm khán giản trong trận lượt về với PSG.

Trái ngược với Terry, bộ đôi tấn công Diego Costa và Pedro đã bình phục chấn thương và đang sẵn sàng cho trận đấu với PSG. Ở trận lượt đi, Chelsea để thua 1-2 trên sân Công viên các Hoàng tử. Với tỉ số này, Chelsea chỉ cần thắng lại 1-0 trên sân nhà vào sáng mai là có mặt ở tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách.   

Giám đốc điều hành Sunderland từ chức vì vụ Adam Johnson

Giám đốc điều hành CLB Sunderland bà Margaret Byrne đã nộp đơn từ chức sau scandal tiền vệ Adam Johnson bị buộc tội quan hệ với trẻ vị thành niên hồi tháng 2 vừa qua.

Sau sự việc trên, CLB Sunderland đã cắt hợp đồng với Adam Johnson. Dù Johnson đã bị sa thải nhưng sự việc trên cũng đã ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín của CLB Sunderland và Giám đốc điều hành Margaret Byrne đã nhận trách nhiệm về mình bằng cách nộp đơn xin từ chức.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên