02/03/2016 14:42 GMT+7

Trung vệ Văn Pho nghỉ thi đấu 3 tuần

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TTO - Trung vệ Văn Pho chỉ bị chấn thương phần mềm - đó là kết luận của các bác sĩ bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai trưa 2-3 sau cuộc hội chẩn kéo dài hơn một giờ. Dự kiến, cầu thủ đội Hoàng Anh Gia Lai sẽ nghỉ thi đấu 3 tuần.

Văn Pho đang được điều trị tại Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Viên Lê

Giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai Huỳnh Mau cho biết: "Kết quả chụp cộng hưởng từ cắt lớp (MRI) cho thấy Văn Pho chỉ bị tổn thương phầm mềm, không bị rạn xương sườn hay tổn thương về tụy, lá lách và dạ dày như chẩn đoán ban đầu". 

Hiện tại, Văn Pho đã đi lại được, nhưng mỗi bước di chuyển đều bị nhói đau ở vùng sườn gần bên nách trái, và chỉ ăn được cháo. Do vậy, bác sĩ đã yêu cầu Văn Pho phải nán lại bệnh viên thêm vài ngày nữa để theo dõi thêm.

Dự đoán cầu thủ này phải nghỉ thi đấu ít nhất là ba tuần.

Văn Pho đã có pha va chạm mạnh với tiền đạo James trong trận Hoàng Anh Gia Lai thua 1-2 trước SHB Đà Nẵng trên sân Pleiku hôm 28-2 ở vòng 2 V-League. 

Ông Huỳnh Mau cũng cho biết thêm rằng CLB phải lưu lại toàn bộ hóa đơn chi trả cho ca chấn thương này, sau đó gởi đến ban tổ chức V-League và Công ty cổ phần Bóng đá VN (VPF). Sau đó, cơ quan này sẽ chuyển cho nhà tài trợ gói bảo hiểm cho cầu thủ tham dự giải rồi nhà tài trợ này sẽ thanh toán lại cho đội Hoàng Anh Gia Lai.

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên