01/03/2016 09:00 GMT+7

​Dự đoán vòng 28 Premier League: Chelsea và Arsenal cùng thắng

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)

TTO - Cựu danh thủ Mark Lawrenson dự đoán trên BBC các trận đấu ở vòng 28 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra giữa tuần này. Theo đó, Chelsea sẽ tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại dưới thời HLV Guus Hiddink tại Premier League khi chạm trán Norwich.

Mark Lawrenson còn dự đoán, trận đấu tâm điểm vòng 28 giữa Liverpool và Manchester City (M.C) sẽ kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Norwich - Chelsea (2g45, ngày 2-3):

Chelsea sẽ tiếp tục giành chiến thắng? Ảnh: Reuters

Hàng công của Norwich có nhiều cầu thủ thi đấu khá linh hoạt nhưng với những gì họ thể hiện ở trận gặp Leicester, tôi không có cảm giác đó là những chân sút có thể mang về bàn thắng cho Norwich.

Cuối tuần qua, Chelsea tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại dưới thời HLV Hiddink tại Premier League khi lội ngược dòng đá bại Southampton 2-1 trên sân khách. Thứ hạng của Chelsea cũng đang dần được cải thiện.

Do đó, tôi chỉ có thể nghĩ đến kết quả ở trận đấu này là ba điểm sẽ thuộc về Chelsea.

Dự đoán: 0-2

Arsenal - Swansea (2g45, ngày 3-3)

Mùa này, tôi dự đoán Arsenal sẽ đoạt ngôi vô địch nhưng họ đã gây thất vọng lớn khi để thua 2-3 trước Manchester United (M.U) tại Old Trafford cuối tuần qua.

Arsenal có rất nhiều cầu thủ xuất sắc nhưng họ luôn là đội bóng rất kỳ lạ: mỗi khi bạn nghĩ  “pháo thủ” sẽ đá hay và giành chiến thắng thì y như rằng đều ngược lại sẽ xảy ra.

Trong khi đó, Swansea đã có trận đấu khá ấn tượng trước Tottenham hôm chủ nhật (28-2). Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng, họ sẽ có thể giành điểm tại sân Emirates.

Để có thể tiếp tục nuôi hy vọng đoạt ngôi vô địch, Arsenal cần phải giành chiến thắng. Nếu không giành chiến thắng, dù là lý do gì đi nữa, các CĐV Arsenal cũng sẽ rất thất vọng. Nhưng nếu “pháo thủ” đá bại Swansea thì cũng đừng nên tin rằng họ sẽ tiếp tục chơi hay trong trận derby Bắc London với Tottenham diễn ra vào thứ bảy (5-3) tới.

Dự đoán: 2-0

West Ham - Tottenham (2g45, ngày 3-3):

Rất nhiều người đang nghĩ Tottenham có thể đoạt chức vô địch Premier League mùa này, bản thân các cầu thủ Tottenham cũng tin vào điều đó.

Nhưng đối đầu với West Ham sẽ là trận đấu rất khó khăn bởi các học trò HLV Slaven Bilic không những sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt mà còn rất mạnh mẽ.

Dự đoán: 1-1

Liverpool - Man City (3g, ngày 3-3):

Liverpool khó đòi nợ trước Manchester City? Ảnh: Reuters

Trận đấu này diễn ra ba ngày sau khi M.C đá bại Liverpool trên chấm phạt đền trong trận chung kết Capital One Cup để đoạt ngôi vô địch. Tôi không nghĩ, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ có màn báo thù ngọt ngào trong lần tái đấu vào rạng sáng 3-3 tới.

HLV  Manuel Pellegrini sẽ đưa ra đội hình cực mạnh và quyết tâm giành chiến thắng bởi ông thầy người Chile hiểu rằng M.C không thể mất thêm bất kỳ điểm số nào nữa.

Những cầu thủ như Vincent Kompany, Yaya Toure, David Silva và Sergio Aguero đang có được thể lực và phong độ cao nhất. Điều này có thể lý giải tại sao M.C lại chơi tốt trong những trận đấu gần đây.

Dự đoán: 1-1

Manchester United (M.U) - Watford (3g, ngày 3-3)

Các bàn thắng đã đến tới tấp với M.U trong những trận đấu gần đây. Cụ thể, “quỷ đỏ” đã chọc thủng lưới đối phương 11 lần trong ba trận gần nhất, mặc dù 8 trong số đó đến từ 2 trận đấu với Shrewsbury và FC Midtjylland.

Ở trận này, tôi nghĩ Watford sẽ gây ra không ít vấn đề cho M.U. Watford sẽ chủ động chơi phòng ngự và chờ đợi cơ hội để tấn công vào sơ hở của M.U.

Dự đoán: 1-2

Leicester bị West Brom cầm hòa

Mark Lawrenson cho rằng bầu không khí tại sân King Power đang lắng xuống trong những vòng đấu gần đây vì các CĐV của Leicester dường như đã quá thỏa mãn với thành quả của CLB.

Nhiều đội bóng đến sân King Power lúc này đã nghĩ đến việc đá phòng ngự và đây là vấn đề với Leicester bởi họ sẽ có ít cơ hội tiếp cận khung thành của đối phương hơn. West Brom được dự đoán cũng sẽ làm điều tương tự khi đối đầu với Leicester. Nhưng khác với Norwich ở vòng trước, West Brom sẽ giành được ít nhất 1 kết quả hòa.

Mark Lawrenson dự đoán các trận còn lại: Aston Villa - Everton: 0-2, Bournemouth - Southampton: 2-1, Sunderland v Crystal Palace: 2-1, Stoke - Newcastle: 2-0. 

 

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên