19/02/2016 15:46 GMT+7

Ramires và Alex Texeira đến VN đấu với CLB Bình Dương

N.K
N.K

TTO - Theo danh sách mà CLB Jiangsu Suning gởi sang cho CLB B.Bình Dương, đội bóng Trung Quốc này sẽ sang VN vào 19g tối 21-2 tới với thành phần mạnh nhất của mình. Trong đó, có hai ngôi sao tân binh người Brazil là Ramires và Alex Texeira.

Ramires tập luyện trong màu áo Jiangsu. Ảnh: Reuters

B.Bình Dương và Jiangsu Suning sẽ gặp nhau trong trận mở màn bảng E AFC Champions League 2016 diễn ra vào chiều 23-2 tới trên sân Gò Đậu. 

CLB Jiangsu Suning đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ramires từ CLB Chelsea (Anh) với giá 21,5 triệu euros. Nhưng hợp đồng kỷ lục chuyển nhượng châu Á của CLB Jiangsu Suning chính là việc bỏ 50 triệu euros để mua tiền vệ tấn công Alex Texeira từ CLB Shakhtar Donetsk (Ukraine), phá vỡ kỷ lục của CLB Guangzhou Evergrande khi mua tiền đạo Jackson Martinez từ CLB Atletico Madrid với giá 31,7 triệu euro.

Alex Texeira trong buổi tập của CLB Jiangsu Suning. Ảnh: AP

Ngoài hai ngôi sao đáng chú ý này, Jiangsu Suning còn có một ngôi sao Brazil khác là Jo - tiền đạo từng khoác áo CLB Manchester City. Chưa hết, dẫn dắt CLB Jiangsu Suning hiện tại là cựu hậu vệ từng khoác áo CLB Chelsea Dan Petrescu.

Được biết, Hội CĐV Chelsea tại VN cũng đang lên kế hoạch ra sân bay đón cựu cầu thủ của CLB này là Ramires.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên