14/02/2016 05:13 GMT+7

Juventus soán ngôi đầu của Napoli

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Rạng sáng 14-2 (giờ VN), Juventus đã đá bại Napoli 1-0 trên sân nhà ở vòng 25 Giải vô địch Ý (Serie A) để soán ngôi đầu bảng của chính Napoli.

Các cầu thủ Juventus ăn mừng bàn thắng vào lưới Napoli. Ảnh: Reuters

Video clip bàn thắng của tiền vệ Simone Zaza cho Juventus. Nguồn: Youtube

Đây là chiến thắng xứng đáng cho Juventus bởi họ là đội thi đấu nhỉnh hơn trong phần lớn thời gian thi đấu. 

Người hùng của Juventus ở trận đấu này là tiền vệ Simone Zaza khi anh ghi bàn thắng duy nhất ở phút 88 giúp đội nhà giành trọn 3 điểm. Trong tình huống này, Zaza nhận đường chuyền từ biên trái của đồng đội trước khi khéo léo loại bỏ một cầu thủ Napoli rồi tung cú sút xa hiểm hóc hạ gục thủ thành Reina.

Trước đó, trận đấu giữa Juventus và Napoli chỉ thực sự hấp dẫn ở cuối hiệp một. Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về Napoli nhưng cú dứt điểm ở phút 39 của Albiol không thắng được thủ thành Buffon.

Những phút tiếp theo của trận đấu, Napoli cầm bóng nhiều hơn nhưng Juventus vượt trội về số cơ hội ghi bàn. Nổi bật là pha bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc ở phút 62 của Dybala sau đường chuyền dọn cỗ của Pogba. 

Chiến thắng trước Napoli cũng là trận thắng thứ 15 liên tiếp của Juventus ở Serie A, đánh dấu hành trình hồi sinh kỳ diệu của thầy trò HLV Massimiliano Allegri sau khởi đầu mùa bóng khá tệ hại. Sau 25 vòng đấu, Juventus có trong tay 57 điểm nhiều hơn Napoli 1 điểm. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Juventus Napoli Serie A