13/02/2016 05:44 GMT+7

M.U sẽ đá bại Sunderland ở trận mở màn vòng 26 Premier League

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC dự đoán các trận đấu ở vòng 26 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), theo đó, Manchester United (M.U) sẽ đá bại Sunderland trong trận đấu sớm nhất diễn ra 19g45 hôm nay (13-2).

Ngoài ra, Mark Lawrenson còn dự đoán trận cầu đáng chú ý nhất vòng 26 giữa Arsenal và Leicester sẽ có tỉ số hòa 1-1.

M.U sẽ tiếp tục chuỗi trận khởi sắc?. Ảnh: Reuters

Thứ bảy (13-2):

Sunderland - M.U (19g45):

Lối chơi của M.U đã được cải thiện chút ít trong vài tuần gần đây. Hai hậu vệ biên của "quỷ đỏ" đã chơi tốt trong trận hòa Chelsea 1-1. Tuy vậy, chúng ta không thể nói rằng M.U đã trình diễn thứ bóng đá cởi mở và phóng khoáng.

Ở vòng đấu trước, Sunderland đã thi đấu quật khởi và kiếm được một điểm quý báu tại Anfield. 

Dự đoán: 0-2.

Chủ nhật (14-2):

Chelsea - Newcastle United (0g30):

HLV tạm quyền của Chelsea Guus Hiddink đang cùng đội bóng trải qua chuỗi 10 trận bất bại. Tôi không nghĩ Newcastle sẽ là mối đe dọa cho thành tích này.

HLV Hiddink đã “vững tay chèo” tại Chelsea nhưng ông thầy người Hà Lan vẫn chưa tìm ra một phép lạ để giải quyết những vấn đề tồn đọng tại đội bóng này. Chelsea không còn là chính họ ở mùa trước nhưng chắc chắn vẫn quá mạnh so với đội bóng đang có chuỗi phong độ khá nghèo nàn là Newcastle.

Dự đoán: 2-0

Arsenal - Leicester City (19g)

Leicester sẽ tạo ra bất ngờ trước Arsenal? Ảnh: Reuters

Đây là trận đấu rất thú vị bởi Leicester lúc này là ứng cử viên nghiêm túc cho chức vô địch Premier League sau chiến thắng trước Manchester City (M.C) cuối tuần trước.

Leicester chơi phản công rất ấn tượng. Tôi nghĩ, đối đầu với Arsenal sẽ là trận đấu mà Leicester dễ dàng triển khai lối chơi sở trường bởi “pháo thủ” chắc chắn sẽ là đội chơi tấn công.

Dự đoán: 1-1.

Aston Villa - Liverpool (21g05):

Ở vòng đấu trước, Aston Villa đã đá bại Norwich 2-0 nhưng tôi nghĩ khả năng trụ hạng của Norwich tại Premier League mùa này lớn hơn so với Villa.

Trong khi đó, Liverpool vừa bị West Ham đá văng khỏi Cúp FA giữa tuần qua nhưng tôi cảm thấy phấn khích bởi cách Liverpool triển khai lối chơi thông qua hàng tiền vệ.

Vấn đề duy nhất của Liverpool là cho đến khi Daniel Sturridge vào sân trong trận gặp West Ham, đội bóng của HLV Klopp không có một tiền đạo tạo cho CĐV cảm giác anh ta có thể ghi bàn. Christian Benteke đang vật lộn để tìm kiếm bàn thắng.

Daniel Sturridge trông rất tuyệt vời khi vào sân từ ghế dự bị và tôi nghĩ trận đấu với Aston Villa sẽ là thời điểm thích hợp để tiền đạo này ra sân ngay trong đội hình xuất phát.

Dự đoán: 0-2.

M.C - Tottenham Hotspur (23g15):

M.C không có phong độ tốt nhất vào lúc này ở tất cả các tuyến. Ngoài Sergio Aguero, những cầu thủ còn lại của họ đều thi đấu dưới phong độ một cách bất ngờ.

Gặp Tottenham sẽ là trận đấu khó khăn với M.C bởi họ phải đối mặt với hai cầu thủ nguy hiểm bên phía đội khách là Harry Kane và Dele Alli. Tuy nhiên, thành công của Tottenham ở mùa bóng này còn dựa trên sự xuất sắc của thủ môn Hugo Lloris và một hàng phòng ngự chắc chắn.

Tôi nghĩ, trận đấu này sẽ có một vài bàn thắng và kết thúc với tỉ số hòa.

Dự đoán: 2-2

Mark Lawrenson dự đoán kết quả một số trận đấu còn lại: Bournemouth - Stoke: 2-0, Crystal Palace- Watford: 2-1, Everton - West Brom: 2-0, Norwich v West Ham: 2-0, Swansea -Southampton: 0-2.

 

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên