13/02/2016 06:21 GMT+7

​Điểm tin sáng 13-2: “Leicester không cảm thấy bị áp lực”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Đó là khẳng định của HLV đội Leicester Claudio Ranieri trong cuộc họp báo trước trận gặp Arsenal ở vòng 26 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra ngày 14-2.

HLV Ranieri khẳng định Leicester không chịu bất kỳ áp lực nào. Ảnh: Goal.com

Báo điện tử Goal.com dẫn lời chiến lược gia người Ý Ranieri: “Áp lực thuộc về những đội bóng khác. Hãy nói với tôi lý do tại sao Leicester phải chịu đựng áp lực? Toàn thể đội bóng đã làm việc chăm chỉ để có được thành quả như hôm nay và chúng tôi muốn kết thúc mùa giải xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra”.

Đá bại Carpi, Roma vào tốp ba

Rạng sáng 13-2 (giờ VN), AS Roma đã đá bại đội chủ nhà Carpi 3-1 ở trận đấu sớm vòng 25 Giải vô địch Ý (Serie A). Ba cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng cho AS Roma là Lucas Digne (56’), Edin Dzeko (84’) và Mohamed Salah (85’).

Chiến thắng này giúp AS Roma tạm thời vượt qua Fiorentina (thứ tư, 46 điểm) và Inter Milan (thứ năm, 45 điểm) vươn lên xếp thứ ba trên bảng xếp hạng với 47 điểm. Chắc chắn sau khi kết thúc vòng 25, AS Roma sẽ nằm trong tốp bốn bởi ở vòng này Fiorentina và Inter Milan sẽ chạm trán nhau.

Jerome Valcke bị cấm hoạt động bóng đá 12 năm

Cựu tổng thư ký FIFA Jerome Valcke. Ảnh: BBC

Ngoài ra, cựu tổng thư ký FIFA Jerome Valcke (55 tuổi) còn bị Ủy ban đạo đức FIFA phạt 100.000 franc Thụy Sĩ (tương đương 70.800 bảng).

Án phạt dành cho ông Valcke được đưa ra sau cuộc điều tra của Ủy ban đạo đức FIFA về những cáo buộc cho rằng, cựu tổng thư ký này có hành vi nâng giá vé các trận tại World Cup 2014 lên bốn lần. Đồng thời, ông Valcke đã “bắt tay” với công ty JB Marketing để giữ lại 50% tiền lời bán vé tại World Cup 2014, ước tính trị giá 2 triệu euro.

Luật sự của ông Valcke cho biết thân chủ của mình “không làm gì sai” và chỉ trích Ủy ban đạo đức FIFA là “cơ quan thiếu tin cậy” khi ban hành lệnh cấm nói trên.

Malaysia huy động hơn 1.400 cảnh sát đảm bảo an ninh trận tranh Siêu cúp

Các cầu thủ Johor Darul Ta’zim tập luyện chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Malaysia. Ảnh: New Straits Times

Hôm nay (13-2), mùa giải mới của bóng đá Malaysia sẽ bắt đầu với trận tranh Siêu cúp (Charity Shield) giữa Johor Darul Ta’zim (JDT) và Selangor trên sân vận động Tan Sri Haji Hassan Yunus.

Nhà chức trách Malaysia cho biết đã huy động hơn 1.400 cảnh sát để đảm bảo an ninh cho trận đấu này. Các cảnh sát sẽ bắt đầu làm nhiệm vụ tại sân Tan Sri Haji Hassan Yunus từ 8g sáng đến nửa đêm.

Cảnh sát cũng đưa ra những khuyến cáo các CĐV không được gây rối trật tự, khiêu khích lẫn nhau, mang vũ khí và chai lọ vào sân. Pháo hoa và pháo sáng cũng bị cấm.

Nạn hooligan ở Malaysia đã ở tình trạng đáng báo động trong thời gian qua sau khi CĐV nước này tấn công người hâm mộ VN tại AFF Suzuki Cup 2014. Mới nhất, tại vòng loại World Cup 2018, CĐV Malaysia cũng làm loạn và tấn công CĐV đội khách trong trận Malaysia gặp Saudi Arabia trên sân nhà vào tháng 10-2015.

HLV đội trẻ chia tay M.U sau 28 năm gắn bó

HLV Paul McGuinness. Ảnh: Goal.com

Ngày 12-2, HLV đội trẻ Manchester United (M.U) là Paul McGuinness tuyên bố từ chức và chấm dứt 28 năm gắn bó với "quỷ đỏ" trên cương vị cầu thủ và trong công tác đào tạo trẻ. 

Ông Paul McGuinness (49 tuổi) ra đi là muốn tìm thử thách mới trong nghề nghiệp. HLV McGuinness là cựu cầu thủ M.U, con trai của HLV Wilf McGuinness.

Trong 28 năm gắn bó với "quỷ đỏ", thành công đáng kể nhất của Mc Guinness là cùng đội U-18 M.U đoạt chức vô địch FA Youth Cup 2011. Từ thành công này, M.U đã phát hiện ra hàng loạt ngôi sao mới như Paul Pogba, Ravel Morrison và Jesse Lingard.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên