12/02/2016 15:27 GMT+7

​Xuân Trường hòa nhập nhanh ở đội Incheon

S.H
S.H

TTO - Từ ngày 5-2 (tức 27 tháng chạp âm lịch), Xuân Trường đã đến hội quân cùng CLB Incheon (Hàn Quốc).

Xuân Trường (giữa) tập luyện cùng đồng đội ở CLB Inchenon. Ảnh: CLB Incheon

 

Sau gần một tuần tập luyện, anh và đồng đội mới đã bay sang thành phố Osaka (Nhật) để bắt đầu chu kỳ huấn luyện sau cùng trước lúc khởi tranh mùa bóng mới của K-League (Giải vô địch Hàn Quốc) vào ngày 13-3 tới.

Thông tin từ CLB Hoàng Anh Gia Lai cho hay Xuân Trường đã có sự hòa nhập rất nhanh với Incheon. Tiền vệ 20 tuổi này cho biết, anh thật sự bất ngờ khi được HLV đội Inchen Kim Do Hoon trân trọng giới thiệu trước toàn đội ở buổi tập đầu tiên. Nhờ vậy, Xuân Trường tránh được cảm giác bỡ ngỡ, từng bước hòa nhập với CLB mới.

Thời tiết ở Incheon khá lạnh, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến việc tập luyện -  Xuân Trường cho biết như vậy. Anh chia sẻ thêm là đã sớm gần gũi cũng như thân thiết với hai đồng nghiệp mới vừa đến đầu quân cho Incheon là tiền đạo Kevin Oris (Bỉ) cùng trung vệ Matej Jonjic (Croatia).

Trong email gởi về cho lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai, Xuân Trường cho biết: “Tôi đang nỗ lực tập luyện hàng ngày. Mọi chuyện còn quá mới, song gần như không có sự trở ngại nào đáng kể nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của các đồng nghiệp giúp tôi có được cảm giác như đang chơi, tập luyện ở phố núi. Còn quá sớm để nói rằng tôi được đá chính với CLB Jeju United trong trận khai mạc K-League vào ngày 13-3 tới đây. Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình và sẵn sàng nhập cuộc với phong độ tốt nhất, nếu được HLV trưởng tung vào sân”.

Xuân Trường chúc Tết bằng tiếng Hàn Quốc

Không thể đón Tết cùng cả nhà như mọi năm, tiền vệ 21 tuổi Lương Xuân Trường đã viết một dòng trạng thái xúc động trên Facebook cá nhân để gửi tới những người thân yêu, đặc biệt là bố mẹ của anh. Anh viết: "Bố, Mẹ. Năm nay con không ăn tết ở nhà, bố mẹ đừng buồn nhé. Bố mẹ yên tâm, con không sao đâu. Con chúc bố, mẹ, chị và đại gia đình mình có một năm mới dồi dào sức khoẻ, luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Và xin chúc các HLV, các thầy, cô giáo của em, bạn bè, đồng nghiệp, và những người luôn luôn tin tưởng, ủng hộ em có một năm mới an lành & hạnh phúc. Happy New Year 2016".

Không chỉ tham gia tập luyện tại CLB mới, Xuân Trường còn góp mặt trong đoạn video chúc mừng năm mới của CLB Incheon United với các CĐV của mình trong ngày đầu năm mới Bính Thân 2016. Điều thú vị là anh chúc Tết bằng tiếng Hàn chứ không phải là tiếng Việt hay tiếng Anh.

Nói trên trang web chính thức của CLB sau một tuần tập luyện, Xuân Trường chia sẻ: "Tôi rất hào hứng khi gia nhập đội bóng. Mọi người đều chào đón và dành cho tôi những tình cảm đặc biệt. Tôi thật sự rất vui vì điều đó...". 

N.K

 

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Xuân Trường Inchenon