12/02/2016 17:10 GMT+7

"M.U sẽ cho tôi biết nếu họ đàm phán với Mourinho"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV Louis Van Gaal đã nói như vậy để phản bác lại những thông tin mà báo chí đã đăng tải về việc ban lãnh đạo Manchester United đã hoàn tất đàm phán hợp đồng với HLV Jose Mourinho.

HLV Van Gaal (trái) tin rằng M.U không đàm phán Mourinho. Ảnh: Reuters

HLV Van Gaal lạc quan khẳng định ban lãnh đạo M.U sẽ thông báo cho ông biết nếu CLB tiến hành đàm phán với Mourinho hay bất cứ HLV nào khác. Ngoài ra, ông Van Gaal còn cho biết, mối quan hệ giữa ông và giới chủ M.U vẫn đang rất tốt đẹp.

Hãng tin Reuters dẫn lời ông Van Gaal: "Tôi không nói rằng chúng tôi đã nói chuyện với nhau nhưng ông ấy (Mourinho) là bạn của tôi. Tôi không biết liệu Manchester United đã liên lạc với Mourinho hay chưa. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi đã trò chuyện với phó chủ tịch Ed Woodward và tôi không thể tưởng tượng được việc ông ấy và Mourinho đã nói chuyện với nhau".

"Tôi tin rằng nếu ban lãnh đạo CLB tiến hành đàm phán với bất kỳ HLV nào, họ cũng sẽ cho tôi biết. Tôi không chỉ có mối quan hệ tốt với Ed Woodward mà còn với nhà Glazer (chủ sở hữu M.U). Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy khó chịu khi báo chí đăng tải những thông tin không xác thật. Tôi đã bị truyền thông sa thải ba lần và bây giờ là chuyện Manchester United đàm phán với Mourinho".

M.U đang có dấu hiệu khởi sắc khi bất bại ba trận gần nhất và đang xếp thứ năm trên bảng xếp hạng với 41 điểm, kém đội xếp trên Manchester City 6 điểm. Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách đến sân của Sunderland ở vòng 26 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên