11/02/2016 06:01 GMT+7

Điểm tin sáng 11-2: Lewandowski lập cú đúp, B.M vào bán kết Cúp quốc gia Đức

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 11-2 (giờ VN), tiền đạo Robert Lewandowski đã tỏa sáng giúp Bayern Munich (B.M) thắng dễ Bochum 3-0 ở tứ kết Cúp quốc gia Đức.

Lewandowski ăn mừng bàn thắng trong trận thắng Bochum. Ảnh: Goal.com

Trước đối thủ ở Giải hạng 2 Đức, B.M dễ dàng kiểm soát thế trận và vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Lewandowski ở phút 39. Mọi chuyện càng thuận lợi hơn khi 4 phút sau đó, Jan Simunek của Bochum phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Sang hiệp hai, B.M có thêm hai bàn thắng nữa do công Thiago Alcatara (phút 61) và Lewandowski (phút 90) để hoàn tất chiến thắng 3-0, đi tiếp vào vòng bán kết. Ở trận này, tiền vệ Franck Ribery vẫn chưa thể ra sân trở lại như dự kiến.

*Ở trận bán kết lượt về Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Barca đã hòa Valencia 1-1, qua đó giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 8-1. Ở trận này, HLV Luis Enrique chỉ tung vào sân đội hình dự bị, cho bộ ba Messi – Suarez – Neymar nghỉ ngơi.

Video clip trận Bayern Munich thắng Bochum 3-0. Nguồn: Youtube

 

PSG vào tứ kết Cúp quốc gia Pháp

Ibrahimovic ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Reuters

Tương tự B.M, PSG cũng giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Lyon ở vòng 16 đội Cúp quốc gia Pháp nhờ màn tỏa sáng của chân sút số một đội bóng - Zlatan Ibrahimovic. 

Trước đối thủ mạnh Lyon, PSG không thực sự áp đảo và hiệp đấu đầu tiên diễn ra khá cân bằng với số cơ hội chia đều cho hai đội. Đến phút 63, Ibrahimovic khai thông bế tắc cho đội nhà bằng một bàn thắng bằng… ngực sau khi ập vào nhận đường căng ngang của đồng đội. 

Sau bàn thắng này, PSG dễ dàng ghi thêm hai bàn nữa do công Ibrahimovic (phút 67) và Edinson Cavani (phút 75) để ấn định chiến thắng 3-0, giành quyền vào tứ kết Cúp quốc gia Pháp.

Video clip PSG thắng Lyon 3-0. Nguồn: Youtube

 

Chủ tịch CLB Bolton qua đời ở tuổi 63 

Rạng sáng 11-2 (giờ VN), chủ tịch Phil Gartside của CLB Bolton đang thi đấu ở Giải hạng Nhất Anh Bolton đã qua đời vì ung thư ở tuổi 63. 

Ông Gartside đã làm chủ tịch Bolton trong suốt 16 năm qua. Ông nổi tiếng với việc đã đưa Bolton từ Giải hạng Nhất lên Giải ngoại hạng Anh vào năm 2001 và bám trụ ở sân chơi số một bóng đá Anh suốt 11 năm sau đó.

Hồi cuối năm 2015, sức khỏe của ông Gartside suy sụp vì bệnh ung thư và ông đã giao phần lớn quyền hành cho giám đốc kinh doanh của đội là ông Trevor Birch. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên