10/02/2016 06:21 GMT+7

Gary Neville thừa nhận khả năng bị Valencia sa thải

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Trong cuộc họp báo trước thềm trận lượt về bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha gặp Barca rạng sáng 11-2 (giờ VN), Gary Neville thừa nhận khả năng anh bị Valencia sa thải vì thành tích yếu kém thời gian qua của đội bóng.

Gary Neville tại cuộc họp báo trước thềm trận lượt về bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Ảnh: AFP

Hãng tin Reuters dẫn lời Neville: “Người hâm mộ chắc chắn không muốn nghe thêm những lời sáo rỗng vào lúc này... Thậm chí tôi còn chán nản khi phải nghe lại những gì mình nói. Chúng tôi phải thắng vào cuối tuần này, sức ép đang ngày càng đè nặng lên bản thân tôi”.

Do trận lượt đi đã thua đến 0-7 nên Valencia coi như hết cửa ở Cúp nhà vua. Mục tiêu trước mắt của họ là phải kiếm 3 điểm trước Espanyol trong trận đấu cuối tuần này ở vòng 24 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) – đấu trường Valencia vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 9 trận đấu dưới thời HLV Neville. Tính cả trước đó, chuỗi trận không thắng của Valencia là 12.

Dù thừa nhận đang chịu sức ép nhưng Neville vẫn tỏ ra tự tin. Anh nói tiếp: “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc Valencia phải xuống hạng (hiện đã tụt xuống hạng 14 ở La Liga). Tôi có một niềm tin chắc chắn nơi bản thân, nơi các học trò của tôi rằng chiến thắng rồi cũng sẽ đến. Một khi giành được chiến thắng đầu tiên, tình thế sẽ xoay chuyển với sự tự tin dâng cao. Đây là thời điểm thích hợp vì tôi cảm thấy mình đang có được những cầu thủ tốt nhất”.

Khi được hỏi về cơ hội làm nên bất ngờ trước Barca, Neville trả lời: “Điều đó gần như bất khả thi. Nhưng dù tuyệt vọng, chúng tôi vẫn muốn mang lại một màn trình diễn đẹp cho người hâm mộ”.  

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên