10/02/2016 06:11 GMT+7

​Điểm tin sáng 10-2: Liverpool rời Cúp FA sau 120 phút kịch chiến

H.Đ
H.Đ

TTO – Bàn thắng đúng vào phút cuối cùng hiệp phụ thứ hai của Angelo Ogbonna đã khiến Liverpool cay đắng chấp nhận thất bại 1-2 trước West Ham ở trận đá lại vòng 4 Cúp FA rạng sáng 10-2 (giờ VN) trên sân khách.

Angelo Ogbonna ăn mừng bàn thắng vào lưới Liverpool. Ảnh: Reuters

Trước bàn thắng này là 120 phút thi đấu vô cùng kịch tính giữa West Ham và Liverpool. Dù phải thi đấu trên sân khách và sử dụng hàng loạt cầu thủ trẻ như Kevin Stewart, Brad Smith, Joao Carlos, Chirivella..., Liverpool vẫn tỏ ra không hề lép vế West Ham.

Sau khi phải nhận bàn thua vào phút 45 (Michail Antonio ghi cho West Ham), Liverpool nhanh chóng gỡ hòa ở phút 48 với một cú sút phạt khéo léo ở rìa vòng cấm địa của Philippe Coutinho.

Những phút sau đó, hai đội chơi tấn công quyết liệt nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Tỷ số hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu khiến cả hai phải bước vào hiệp phụ (trận đấu đầu tiên cũng hòa 1-1).

Đúng vào thời điểm trận đấu tưởng chừng sắp sửa bước vào loạt sút luân lưu thì trung vệ Ogbonna bật cao đánh đầu chuẩn xác sau pha đá phạt, ấn định chiến thắng 2-1 cho West Ham.

Dù bị loại khỏi Cúp FA nhưng Liverpool hiện vẫn còn 3 đấu trường để thi đấu là Premier League, Europa League và Cúp liên đoàn.  

Video clip trận West Ham thắng Liverpool 2-1. Nguồn Youtube

Dortmund vào bán kết Cúp quốc gia Đức

Tập thể Dortmund ăn mừng chiến thắng trước Stuttgart. Ảnh: Reuters

Rạng sáng 10-2 (giờ VN), Dortmund đã đánh bại Stuttgart 3-1 ở tứ kết Cúp quốc gia Đức nhờ sự tỏa sáng của bộ ba siêu sao Marceo Reus, Emerick-Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan.

Tung ra sân đội hình mạnh nhất, Dortmund sớm áp đảo và có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 5 với pha dứt điểm cận thành của Marco Reus sau khi nhận đường căng ngang từ Aubameyang.

Dù đã nỗ lực nhưng tất cả những gì Stuttgart làm được chỉ là một bàn gỡ hòa vào phút 21 do công Lukas Rupp, trước khi Aubameyang giúp Dortmund lại vượt lên dẫn trước với bàn thắng vào phút 31 và Mkhitaryan ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà vào phút 88.

Ngoài Dortmund, Werder Bremen cũng giành quyền vào bán kết sau khi đánh bại Leverkusen cũng với tỷ số 3-1.

Video clip trận Dortmund thắng Stuttgart 3-1. Nguồn Youtube

Dinamo Zagreb biến động vì nghi án tham nhũng

Ông Zdravko Mamic, giám đốc điều hành CLB Dinamo Zagreb (Croatia) vừa tuyên bố từ chức sau khi nhận những cáo buộc về tội tham nhũng thời gian qua.

Ông Zdravko được biết đến như một nhà quản lý bóng đá tài năng của Croatia, người đã đưa tên tuổi Dinamo Zagreb đến tầm cỡ châu lục khi bắt đầu làm việc ở đây từ năm 2003. Nhưng ông cũng bị chỉ trích nhiều vì cách “gia đình trị” đội bóng số một Croatia. HLV của Zagreb là Zoran Mamic, em trai ông.

Thời gian qua, ông Zdravko cùng các thành viên trong gia đình là ông Zoran và con trai ông – Mario Mamic đã bị điều tra về việc tham nhũng ngân sách chuyển nhượng của đội bóng. Các công tố viên Croatia cáo buộc họ đã tham nhũng số tiền 9 triệu euro. Dù chưa bị tuyên án nhưng ông Zdravko đã chủ động xin từ chức.

H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Liverpool cúp FA