07/02/2016 16:24 GMT+7

HLV Van Gaal không tin Mourinho làm HLV đội M.U

K.B
K.B

TTO – HLV Louis van Gaal cho biết, ông không tin Jose Mourinho sẽ đến sân Old Trafford thay mình sau khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tuyên bố ông sẽ sớm trở lại làm việc.

HLV Louis van Gaal vẫn tin tưởng ông sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford cho đến hết hợp đồng. Ảnh: Reuters
Ông Jose Mourinho (trái) xem trận Hertha Berlin gặp Borussia Dortmund ở vòng 20 Giải vô địch Đức tại thủ đô Berlin đêm 6-2. Ảnh: Reuters

Hãng tin BBC trích lời ông Van Gaal khẳng định: “Tôi không tin giữa Manchester United (M.U) và Jose Mourinho đã có mối quan hệ qua lại”.

Tuyên bố của nhà cầm quân người Hà Lan được đưa ra chỉ ít giờ trước chuyến làm khách của M.U đến sân Stamford Bridge của Chelsea trong khuôn khổ vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Đây cũng không phải là lần đầu tiên xuất hiện thông tin Mourinho sẽ đến Old Trafford. Nhưng lần này, thông tin có vẻ xác thực hơn khi nhà cầm quân 53 tuổi người Bồ Đào Nha nói ông sẽ sớm trở lại làm việc. “Tôi luôn nói rằng, tôi cần có mặt ở các trận đấu vào mỗi tuần. Chắc chắn, tôi sẽ sớm trở lại” – Mourinho nói với tờ The Mail (Anh).

Ông Van Gaal đang đối diện với áp lực nặng nề ở mùa bóng thứ hai đầy khó khăn với M.U, trong đó ông liên tục bị truyền thông và giới chuyên môn Anh chỉ trích vì lối chơi nghèo nàn, “thiếu lửa” của M.U. Nhà cầm quân 64 tuổi này vẫn còn một năm hợp đồng với M.U và cho biết, muốn ở lại đến khi hợp đồng kết thúc. Tuy nhiên, báo chí Anh đồn đoán, Van Gaal sẽ ra đi vào cuối mùa này, người thay ông sẽ là Mourinho.

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên