07/02/2016 06:02 GMT+7

HLV Ranieri: “Đây là chiến thắng điên rồ”

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Claudio Ranieri cho biết chiến thắng của Leicester City trước Manchester City ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh tối 6-2 là "trận thắng hết sức điên rồ".

HLV Ranieri chúc mừng học trò. Ảnh: Reuters

Ở trận này, Leicester City lép vế hoàn toàn so với Man City nhưng cuối cùng lại giành trọn 3 điểm nhờ sự tỏa sáng của trung vệ Robert Huth và nhạc trưởng Riyad Mahrez. Phát biểu sau trận đấu, HLV Ranieri cho biết: “Các cầu thủ đã chơi rất tốt và chúng tôi giành chiến thắng xứng đáng. Chúng tôi thi đấu không chút sợ hãi, bởi chúng tôi muốn giành chiến thắng ở đây”.

HLV Ranieri nói tiếp: “Chúng tôi đã chơi tất cả các trận đấu như thể đây là trận cuối cùng. Chúng tôi chơi mà không có áp lực bởi vì chúng tôi không buộc phải giành ngôi vô địch. Giải đấu này rất lạ, nhưng bây giờ chúng tôi phải tận hưởng chiến thắng này, rồi sau đó mới nghĩ về Arsenal”.

Thắng trận này, Leicester bỏ xa Man city 6 điểm, nhưng HLV Ranieri vẫn chưa dám nghĩ về ngôi vô địch. HLV Ranieri nói: “Tôi phải chờ đợi đến tháng tư mới có thể nói về chức vô địch, bởi tôi biết những trận đấu cuối cùng rất khó khăn. Giải Premier League đang ngày càng hấp dẫn và đến giờ vẫn không ai biết đội bóng nào có thể giành ngôi vô địch”.

Trong khi đó, HLV Manuel Pellegrini thừa nhận Man City thua xứng đáng nhưng tin tưởng các học trò sẽ đứng lên và giành ngôi vô địch vào cuối mùa giải.

Nói với Hãng tin BBC, HLV Pellegrini cho biết: “Leicester đã chơi tốt hơn so với chúng tôi. Họ đã có bàn thắng sau ba phút và điều đó rất quan trọng. Chúng tôi cũng đã có cơ hội nhưng đây là một trận đấu rất khó khăn. Tôi mong đợi rất nhiều trước trận đấu, bởi chúng tôi được chơi trên sân nhà trước đội đầu bảng nhưng chúng tôi đã không thể làm được điều đó (giành chiến thắng)”.

“Chúng tôi đã nhận một thất bại bất ngờ nhưng điều quan trọng là chúng ta phải đứng dậy và không được phép bỏ cuộc. Cuộc đua vẫn còn rất dài và tôi tin các cầu thủ sẽ mau chóng trở lại để đem chức vô địch về cho các CĐV”, HLV Pellegrini cho biết thêm. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên