07/02/2016 22:33 GMT+7

​Điểm tin tối 7-2: Thắng dễ Bournemouth, Arsenal vượt mặt M.C

H.Đ
H.Đ

TTO - Tối 7-2 (giờ VN), Arsenal đã dễ dàng đánh bại Bournemouth 2-0 ngay trên sân khách ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh.

Mesut Ozil - tác giả bàn mở tỉ số cho Arsenal vỗ tay chào khán giả sau trận đấu với Bournemouth. Ảnh: Reuters

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Arsenal tràn lên áp đảo và liên tục tạo ra những tình huống tấn công nguy hiểm. Trong thế trận hoàn toàn vượt trội đó, các “pháo thủ” nhanh chóng có được bàn thắng mở tỷ số do công Mesut Ozil ở phút 23.

Công đầu của bàn thắng này thuộc về tiền đạo Olivier Giroud khi anh đánh đầu trả bóng chuẩn xác cho Ozil sau đường bấm bóng vào vòng cấm địa của đồng đội.

Ngay sau bàn tỷ số chỉ vài chục giây, Arsenal ghi tiếp bàn nhân đôi cách biệt do công Oxlade-Chamberlain. Nhận bóng ở góc sút khá hẹp trong vòng cấm nhưng tiền vệ người Anh vẫn tung cú dứt điểm khéo léo đánh bại thủ thành Artur Boruc của Bournemouth.

Sang hiệp hai, Arsenal chơi chùng xuống và bảo toàn chiến thắng 2-0. Trận thắng này giúp “pháo thủ” có được 48 điểm sau 25 vòng đấu, vượt mặt Manchester City (47 điểm) leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng và tiếp tục duy trì khoảng cách kém 5 điểm so với đội đầu bảng Leicester City.

Vardy được Leicester City tăng lương gấp đôi

Mức lương mới của Vardy ước tính lên tới 80.000 bảng/tuần. Ảnh: Reuters

Sau trận thắng Manchester City 3-1 ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh, tiền đạo Jamie Vardy đã được ban lãnh đạo Leicester City ký hợp đồng mới.

Đây có thể xem như phần thưởng cho Vardy bởi hợp đồng cũ của anh vẫn còn thời hạn đến năm 2018 với mức lương 45.000 bảng Anh/tuần. Theo Hãng tin Reuters, bản hợp đồng mới này có thời hạn đến mùa hè năm 2019 và mức lương được giới truyền thông ước đoán là 80.000 bảng Anh/tuần, tức tăng gần gấp đôi.

Ở mùa giải năm nay, Vardy đã ghi được đến 18 bàn thắng sau 27 lần ra sân cho Leicester trên mọi đấu trường.

H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên