07/02/2016 06:20 GMT+7

​Điểm tin sáng 7-2: Bayern Munich bị Leverkusen cầm hòa

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Rạng sáng 7-2 (giờ VN), Bayern Munich (B.M) đã bị Leverkusen cầm hòa không bàn thắng ở vòng 20 Giải vô địch Đức.

Lewandowski (giữa) bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến B.M bị Leverkusen cầm hòa. Ảnh: Reuters

B.M nắm quyền kiểm soát hoàn toàn trận đấu như thường lệ nhưng họ lại bế tắc trong việc tạo ra cơ hội ăn bàn ở hiệp một. Trong 45 phút đầu tiên, chính Leverkusen mới là đội bóng tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn.

Sang hiệp hai, các học trò của HLV Pep Guardiola thi đấu tốt dần và có hàng loạt cơ hội mở tỷ số. Nhưng lần lượt  những Arjen Robben, Thomas Muller rồi Robert Lewandowski lại đều bỏ lỡ cơ hội.

Đến phút 84, Xabi Alonso lãnh thẻ vàng thứ hai phải rời sân và các CĐV B.M một phen hú vía khi ngay sau đó, Muller vụng về đánh đầu chuyền về đến chân tiền đạo đối phương, may mắn là pha dứt điểm sau đó của cầu thủ Leverkusen lại đi chệch cột dọc. Hai đội đành chấp nhận trận hòa 0-0 chung cuộc.

*Ở trận đấu trước đó, Dortmund cũng bị Hertha Berlin cầm hòa 0-0 nên khoảng cách giữa B.M (53 điểm) và Dortmund (45 điểm) vẫn là 8 điểm sau 20 vòng đấu.

 

Ngược dòng ngoạn mục, Atletico Madrid bám sát Barca

Niguez (phải) ăn mừng sau bàn thắng thứ hai của Atletico. Ảnh: Reuters

Bất chấp những khó khăn về nhân sự, Atletico Madrid vẫn thắng thuyết phục Eibar 3-1 ở vòng 23 Giải vô địch Tây Ban Nha để tiếp tục đeo bám Barca trong cuộc đua vô địch.

Ở trận này, HLV Diego Simeone chịu đến 5 mất mát về nhân sự khi hàng loạt trụ cột của ông phải ngồi ngoài vì án treo giò sau trận thua Barca hồi tuần trước, gồm Juanfran, Filipe Luis, Diego Godin và cả Tiago (chấn thương).

Những mất mát đó khiến Atletico gặp nhiều khó khăn ở đầu trận và bị dẫn trước do bàn thắng của Keko phút 46. Nhưng đội bóng của ông Simeone sớm vùng dậy ngay sau đó với các pha lập công của Jose Gimenez (phút 56), Saul Niguez (63) và Fernando Torres (90) để giành chiến thắng 3-1 chung cuộc.

Với trận thắng này, Atletico có cùng 51 điểm với Barca nhưng xếp sau vì kém thành tích đối đầu. Barca cũng mới đá 21 trận so với 23 trận của Atletico.

Video clip trận Atletico Madrid thắng Eibar 3-1. Nguồn: Youtube

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên