06/02/2016 06:59 GMT+7

​HLV Van Gaal: “M.U vẫn còn cơ hội vô địch”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Chelsea, HLV Louis van Gaal cho biết Manchester United (M.U) vẫn đang ở trong cuộc đua tranh ngôi vô địch.

HLV Van Gaal khẳng định M.U vẫn còn cơ hội vô địch ở mùa giải năm nay. Ảnh: Reuters

Sau 24 vòng đấu, M.U đang xếp thứ năm với 40 điểm, kém đội đầu bảng Leicester City 10 điểm khi mùa giải còn 14 vòng đấu. Nói về cơ hội của “quỷ đỏ”, HLV Van Gaal cho biết: “Cuộc đua đến ngôi vô địch vẫn chưa kết thúc. Nó chưa kết thúc với M.U và nhiều đội bóng khác. Nếu chúng tôi đánh bại Chelsea, cơ hội sẽ lại mở rộng với chúng tôi. Tuy nhiên, đây không phải là chuyện đơn giản”.

HLV Van Gaal nói tiếp: “Chúng tôi đã lấy lại sự tự tin sau hai chiến thắng liên tiếp với thứ bóng đá lấp lánh, ghi được bàn thắng và không bị thủng lưới. Điều này rất quan trọng, bởi nó sẽ tác động lớn đến đối thủ của chúng tôi. Cuộc đua vẫn còn dài và mọi thứ đều có thể xảy ra. Tuy nhiên, chúng tôi phải tập trung tối đa cho trận đấu với Chelsea bởi kết quả của nó sẽ ảnh hưởng đến cơ hội vô địch của chúng tôi ở mùa giải năm nay”.

Trong trận gặp Chelsea sắp tới, M.U sẽ tiếp tục thiếu vắng Phil Jones, Marcos Rojo và Luke Shaw do chấn thương. Dù vậy, HLV Van Gaal cho biết ông không quá lo lắng, bởi đã quá quen với những tình huống như thế này.

“Chúng tôi đã không gặp may với quá nhiều chấn thương từ đầu mùa. Chúng tôi đã có quãng thời gian khó khăn trong tháng 12-2015 nhưng mọi thứ hiện đã tạm ổn. Một số cầu thủ đã bình phục và một số khác sắp trở lại. Tuy nhiên, điều quan trọng là các cầu thủ đã tìm lại sự tự tin và bạn thấy rõ điều đó trong các buổi tập gần đây của chúng tôi. Tôi biết đánh bại Chelsea là rất khó, đặt biệt là khi họ có HLV Hiddink. Nhưng vì các cổ động viên và vì chức vô địch, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để làm điều đó”, HLV Van Gaal cho biết thêm  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên