05/02/2016 20:55 GMT+7

​Điểm tin tối 5-2: Aguero đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Với 5 bàn thắng ghi được cho Manchester City (Man City) sau bốn trận, tiền đạo Sergio Aguero đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Aguero đoạt danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 1. Ảnh: Reuters

Trong tháng 1 vừa qua, Man City bất bại cả bốn trận với hai thắng, hai hòa. Và người góp công giúp “Man xanh” có được chuỗi thành tích ấn tượng trên là tiền đạo Aguero với 5 bàn thắng vào lưới Watford (1 bàn), Crystal Palace (2 bàn) và West Ham (2 bàn). Với phong độ ấn tượng đó, Aguero đã vượt qua Dele Alli (Tottenham) và Roberto Firmino (Liverpool) để đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay Aguero đoạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng.

Ở hạng mục HLV, chiến lược gia người Hà Lan Ronald Koeman đã được tôn vinh sau khi giúp Southampton giành 3 chiến thắng trong tháng 1, trong đó có chiến thắng trước M.U ngay tại sân Old Trafford.

HLV Wenger sốc với chấn thương của Rosicky

Rosicky nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết mùa. Ảnh: Getty Images

HLV Arsene Wenger cho biết, với vết chấn thương đùi của Tomas Rosicky, nhiều khả năng tiền vệ này phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải

Rosicky mới trở lại thi đấu cho Arsenal sau gần 7 tháng vắng mặt vì chấn thương. Nhưng ngay ở trận trở lại (gặp Burnley ở Cúp FA), Rosicky lại gặp chấn thương đùi nghiêm trọng và phải nghỉ ít nhất ba tháng nữa.

Nói về chấn thương của Rosicky, HLV Wenger cho biết: “Tôi không biết Rosicky phải nghỉ bao lâu, nhưng ít nhất là 3 tháng. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đều bị sốc và Rosicky chính là người bị sốc nặng nhất. Chấn thương đùi của Rosicky rất nghiêm trọng nhưng điều may mắn là anh ấy không phải phẫu thuật. Chúng ta cần phải kiên nhẫn và hi vọng đây không phải là trận đấu cuối cùng của anh ấy”.

Hợp đồng hiện tại của Rosicky với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Nếu không sớm bình phục, trận gặp Burnley ở vòng 4 Cúp FA vào cuối tuần qua chính là trận đấu chia tay của Rosicky với Arsenal.

Kháng án thành công, Filipe Luis bi cấm thi đấu một trận

Hậu vệ Filipe Luis (giữa) được giảm án treo giò từ ba trận xuống còn 1 trận. Ảnh: Reuters

CLB Atletico Madrid đã “thở phào nhẹ nhõm” khi hậu vệ trái Filipe Luis được giảm án treo giò từ 3 trận xuống còn 1 trận.

Filipe Luis bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Barcelona hôm 30-1 sau pha vào bóng bằng gầm giày vào thẳng đầu gối Lionel Messi. Sau trận đấu, Filipe Luis đã bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) treo giò 3 trận vì hành vi bạo lực.

Cho rằng cầu thủ của mình không cố ý triệt hạ Messi, Atletico Madrid đã nộp đơn kháng cáo và RFEF đã chấp nhận giảm án treo giò từ ba trận xuống còn 1 trận với Filipe Luis. Như vậy, Filipe Luis chỉ phải vắng mặt trong trận gặp Eibar ở vòng 23 La Liga vào cuối tuần này và anh sẽ trở lại trong trận làm khách trên sân Getafe ở vòng 24 La Liga vào cuối tuần tới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên