03/02/2016 04:48 GMT+7

Từ chối cấp phép thi đấu cho cựu võ sĩ 54 tuổi

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Hội đồng Quyền anh nước Anh (BBBofC) đã từ chối cấp phép cho cựu võ sĩ 54 tuổi Frank Bruno (Anh) trở lại thi đấu vì không đảm bảo sức khỏe.

Cựu võ sĩ Frank Bruno bày tỏ ý định trở lại thi đấu trên sóng truyền hình - Ảnh: The Guardian
Cựu võ sĩ Frank Bruno bày tỏ ý định trở lại thi đấu trên sóng truyền hình - Ảnh: The Guardian

Mới đây, trong chương trình This Morning trên ITV, tay đấm cựu vô địch quyền anh hạng nặng Bruno đã gây sốc khi bày tỏ ý định quay lại thi đấu quyền anh hạng nặng. Sau đó Bruno đã nộp đơn lên BBBofC bày tỏ nguyện vọng muốn trở lại thi đấu. Tuy nhiên, đơn của võ sĩ 54 tuổi này không được BBBofC chấp thuận. Dù tiếc nuối khi không được quay lại thi đấu, nhưng Bruno cho biết hoàn toàn tôn trọng quyết định của BBBofC.

Trước khi giải nghệ năm 1996, Frank Bruno có tổng cộng 45 lần thượng đài, giành chiến thắng 40 trận và từng sở hữu đai vô địch hạng nặng WBC. Tháng 3-1996, Bruno thua võ sĩ lừng danh Mike Tyson và hứng chịu tổn thương mắt nghiêm trọng. Các bác sĩ sau đó khuyến cáo Bruno nên giã từ sự nghiệp thi đấu nếu muốn bảo toàn tính mạng. Bruno đã tuyên bố giải nghệ và vật lộn với chứng suy nhược thần kinh vì cuộc sống cá nhân không thuận buồm xuôi gió.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên