03/02/2016 21:03 GMT+7

Điểm tin tối 3-2: "Tàu tốc hành” Federer nghỉ thi đấu một tháng

K.T - THẢO NGUYÊN
K.T - THẢO NGUYÊN

TTO - Tay vợt số 3 thế giới người Thụy Sĩ, Roger Federer sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật nội soi khớp gối vào hôm qua (2-2).

Federer chia tay Giải quần vợt Úc mở rộng 2016 sau trận thua Djokovic ở bán kết. Ảnh: Reuters

Federer bị đau sau trận thua Novak Djokovic ở bán kết Giải quần vợt Úc mở rộng vào tuần trước. Ca phẫu thuật của Federer được tiến hành tại Thụy Sĩ và thành công tốt đẹp.

Trước mắt, Federer sẽ không thể góp mặt trong hai giải gồm Rotterdam mở rộng và Dubai mở rộng diễn ra trong tháng 2 này. Federer đang là đương kim vô địch Giải Dubai mở rộng - giải đấu anh đã 7 lần lên ngôi vô địch từ năm 2003.

Lần gần đây nhất Federer vô địch Grand Slam là tại Wimbledon năm 2012.

HLV Pellegrini được cầu thủ Man City thương mến

Sau khi chính thức có tin HLV Pellegrini sẽ rời Manchester City (M.C) vào cuối mùa bóng năm nay để nhường chỗ cho HLV Guardiola, các cầu thủ M.C đã bày tỏ sự thương mến đối với nhà cầm quân người Chile.

Thủ môn Joe Hart nói: "Chúng tôi không bị xao nhãng. Chúng tôi phấn đấu để giành các danh hiệu và HLV Pellegrini có mặt ở M.C để giúp đội vô địch. Cầu thủ M.C ủng hộ ông và thương mến ông trong cương vị HLV trưởng. Rất vui khi mùa này chúng tôi vẫn còn việc để làm (M.C vẫn có khả năng vô địch ở bốn mặt trận). Còn chuyện mùa sau, để mùa sau tính".

Tương tự, hậu vệ Gael Clichy nói: "Đây (HLV Guardiola về M.C) là tin rất vui. Tôi nghĩ ban lãnh đạo đội bóng biết họ cần làm gì. Là một cầu thủ, bạn sẽ thi đấu cho cổ động viên, chủ tịch, HLV và cho chính bản thân mình. Và hôm nay, chúng tôi chỉ nghĩ về HLV Pellegrini".

HLV Van Gaal hi vọng Rooney giữ vững phong độ

Ghi bàn vào lưới Stoke, Rooney có bàn thắng thứ 99 tại Giải ngoại hạng Anh - Ảnh: Getty Images
Ghi bàn vào lưới Stoke, Rooney có bàn thắng thứ 99 tại Giải ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford - Ảnh: Getty Images

Nhà cầm quân người Hà Lan hi vọng tiền đạo Wayne Rooney giữ vững phong độ như thời gian qua để giúp đội bóng đạt thành công lớn trong mùa và bản thân Rooney có thể vượt qua Ngài Bobby Charlton về thành tích ghi bàn nhiều nhất cho Manchester United (M.U).

Hãng tin BBC dẫn lời HLV Van Gaal: "Đây là tin tốt cho Rooney và cả cho tôi bởi mỗi khi cậu ấy ghi bàn, chúng tôi lại thắng trận".

Nhận xét về trận thắng Stoke 3-0, HLV Van Gaal nói: "Mata đóng góp trong cả ba bàn thắng và đây là điều tôi trông đợi ở các cầu thủ. Vấn đề là các cầu thủ phải chứng minh được điều này trong mỗi trận đấu. Đội trưởng Rooney cũng phải chứng tỏ trong từng trận đấu. Mọi người đã quên việc Rooney bị thay ra trong ngày Boxing Day. Nhưng khi Rooney thi đấu như vừa qua, bạn không thể để cậu ấy ngồi dự bị".

K.T - THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên